Một số kết quả nổi bật trong hoạt động phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tây Ninh năm 2020

BBT| 24/12/2020 14:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) tỉnh Tây Ninh đã bám sát định hướng tuyên truyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy và Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã kịp thời chỉ đạo công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số kết quả nổi bật trong hoạt động phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh  - Truyền hình tỉnh Tây Ninh năm 2020 - Ảnh 1.

Phát thanh viên Đài PTTH Tây Ninh

Năm 2020, Đài PTTH Tây Ninh đã tập trung chỉ đạo nhằm đổi mới nội dung, chương trình để thu hút khán, thính giả, mua bản tin tổng hợp (tin trong nước và quốc tế) của Thông tấn xã Việt Nam (thông tin chính thống đã được kiểm duyệt) để biên tập lại phát trong chương trình thời sự hằng ngày góp phần nâng cao chất lượng nội dung chương trình. 

Nhằm nâng cao chất lượng chương trình, năm 2020, Đài PTTH Tây Ninh đã tiếp tục liên kết sản xuất, phát sóng nhiều chương trình mới, có ý nghĩa xã hội, thiết thực và mang tính giải trí cao như: Chương trình “24h chuyển động”; “Chuyện Đông Tây kỳ thú”; “Hạnh phúc ở đâu?”.

Hiện nay, Đài PTTH Tây Ninh thực hiện phát sóng 06 bản tin truyền hình trong đó có 03 bản tin trực tiếp/ngày, 02 bản tin phát thanh trực tiếp/ngày, 40 chuyên mục truyền hình, 18 chuyên mục phát thanh, 04 chương trình phát thanh trực tiếp. Trong đó, có nhiều đầu chuyên mục mới do đơn vị tự sản xuất và hợp tác sản xuất, thu hút khán, thính giả xem Đài, như: Chương trình 24h chuyển động, chuyện Đông Tây kỳ thú, 360 độ đẹp, không gian đẹp, từ trái tim đến trái tim; một số chương trình phát thanh, như: bạn đường tin cậy, hòa sóng VOH, hòa sóng chương trình Qua miền văn hóa ...

Trong năm 2020, Đài PTTH Tây Ninh đã phát sóng 3.060 tập phim truyện nước ngoài và 1.560 tập phim truyện Việt Nam với nội dung phù hợp, lành mạnh; biên tập, sản xuất nhiều chương trình ca nhạc, ca nhạc thiếu nhi, ca cổ.

Đối với phim truyện, Đài đầu tư mua phim nước 1, phát sóng độc quyền trên toàn quốc như: “Đại tần đế quốc”; “Tư mỹ nhân”; “Võ thần Triệu Tử Long”; “Triều đại tùy đường”; … Ngoài ra, Đài PTTH Tây Ninh còn trực tiếp, nối sóng truyền hình nhiều chương trình có ý nghĩa xã hội, và chương trình mang tính giải trí cao,… các chương trình tọa đàm khác; thông tin được cập nhật thường xuyên trên các hạ tầng Youtube, Fanpage www.ttv11.vn;

Bên cạnh đó, Đài PTTH Tây Ninh đã xây dựng hệ sinh thái số để tăng cường hiệu quả phát sóng các chương trình, bao gồm:

Website http://tayninhtv.vn và landingpage https://ww.ttv11.com.vn, liên tục cập nhật những tin tức chính xác, tin cậy và nhanh chóng nhất để thông tin đến nhân dân trong và ngoài tỉnh, ngoài ra còn liên kết đến cổng thông tin điện tử của tỉnh và trang thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước khác để phục vụ nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân.

Ứng dụng di động (App) trên 2 nền tảng Androi và iOS kịp thời chuyển tải các nội dung phát sóng phát thanh, truyền hình tới khán, thính giả thông qua hạ tầng số, tạo điều kiện để cho khán, thính giả có thể theo dõi các chương trình của Đài qua nhiều hạ tầng, hình thức khác nhau.

Đến nay, Đài PTTH Tây Ninh đã xây dựng được 03 kênh Youtube: Truyền hình Tây Ninh (TayNinhTV), Truyền hình Tây Ninh Giải trí (TayNinhTVE), TayNinhTV Today (kênh tiếng Anh) và Fanpge, Zalopage, thường xuyên cung cấp thông tin nhanh chóng, kịp thời. Số lượng khán giả đăng ký kênh Youtube của Đài đạt hơn 100.000 lượt đăng ký (đạt được nút Bạc của Youtube).

Năm 2020, Đài PTTH Tây Ninh đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và đạt nhiều giải thưởng như: Tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV năm 2020, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã vinh dự được trao thưởng 04 giải thưởng, cụ thể: 01 Giải Vàng chương trình phát thanh trực tiếp, 01 Giải Người dẫn chương trình xuất sắc; 01 Giải Đồng thể loại: phóng sự và 01 Bằng khen thể loại: chương trình Chuyên đề/TalkShow. Đồng thời, nhiều tập thể và cá nhân Đài PTTH Tây Ninh đạt thành tích tại các Giải báo chí trong tỉnh và Giải báo chí mừng Xuân Canh Tý 2020 và Giải báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Một số kết quả nổi bật trong hoạt động phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tây Ninh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO