Mua 20kg hạt trân châu để tự pha trà sữa, cô gái sốc nặng khi có nguy cơ phải bỏ đi phân nửa sản phẩm vì dòng chữ trên bao bì

Diệp Lục| 03/05/2020 19:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau khi nhận đơn hàng là 20kg hạt trân châu, người phụ nữ bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật về chiêu trò của người bán hàng.

Trang Asia One đưa tin, mới đây một người dùng Facebook Samantha Rachel, đến từ Singapore đã chia sẻ một tình huống cô chưa từng gặp phải khi mua hàng của công ty địa phương có tên là Acorn, nhà sản xuất chuyên cung cấp nguyên liệu nước giải khát và món tráng miệng.

Theo chia sẻ của cô Samantha, cô đã mua 20kg hạt trân châu để chia sẻ cùng gia đình và bạn bè giúp họ thỏa mãn niềm đam mê uống trà sữa trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Cô đã đặt hàng vào hôm 23/4 và nhận được 20kg hạt trân châu vào ngày 28/4. Chúng được đóng trong những hộp carton, mỗi hộp chứa 6 gói trân châu và mỗi gói nặng khoảng 3,2kg.

Theo lời quảng cáo sản phẩm, hạt trân châu này có thời hạn sử dụng là 6 tháng. Tuy nhiên sau khi nhận hàng, Samantha đã hoàn toàn sốc nặng khi phát hiện hạn sử dụng trên bao bì là ngày 20/5. Tức là cô và gia đình cùng bạn bè phải xử lý tất cả 20kg hạt trân châu trong vòng 21 ngày trước khi nó hết hạn sử dụng.

Mua 20kg hạt trân châu để tự pha trà sữa, cô gái sốc nặng khi có nguy cơ phải bỏ đi phân nửa sản phẩm chỉ vì một dòng chữ trên bao bì - Ảnh 1.

Sản phẩm hạt trân châu Samantha mua về sắp hết hạn sử dụng.

Mua 20kg hạt trân châu để tự pha trà sữa, cô gái sốc nặng khi có nguy cơ phải bỏ đi phân nửa sản phẩm chỉ vì một dòng chữ trên bao bì - Ảnh 2.

Bài đăng của Samantha.

"Rõ ràng chúng tôi không thể sử dụng hết 20kg hạt trân châu trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Tôi đã liên lạc với người bán nhưng thay vì nhận được sự giúp đỡ để giải quyết vấn đề, người bán đã đưa ra đủ mọi lý do để biện minh", Samantha cho hay.

Phía đại diện của công ty phân phối cho hay, họ không bao giờ bán các sản phẩm đã hết hạn hoặc bị lỗi. Trường hợp của Samantha là vẫn còn hạn sử dụng nên họ không thể giải quyết việc đổi đơn hàng như mong muốn của Samantha. Sau đó, sản phẩm hạt trân châu mà Samantha mua đã không còn xuất hiện trên trang web của công ty này nữa.

Samantha cáo buộc người bán đã lợi dụng sơ hở của khách hàng để bán những sản phẩm gần hết hạn. Bài viết của Samantha đã nhận được gần 600 lượt chia sẻ và đa phần mọi người đều lên án công ty phân phối và gọi đó là "cú lừa ngoạn mục". Họ yêu cầu công ty này phải nói lời xin lỗi khách hàng và xử lý thỏa đáng vụ việc.

Giờ đây Samantha không biết phải xử lý ra sao với số lượng hạt trân châu khổng lồ sắp hết hạn, cô có nguy cơ phải bỏ phân nửa vì không thể dùng trà sữa trân châu thay bữa ăn hàng ngày.

Nguồn: Asia One

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mua 20kg hạt trân châu để tự pha trà sữa, cô gái sốc nặng khi có nguy cơ phải bỏ đi phân nửa sản phẩm vì dòng chữ trên bao bì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO