Xã hội số

Năm học mới, thỏa sức khám phá tri thức cùng SIM FPT

PV 06/07/2024 15:27

Mùa tựu trường 2024 sắp khởi động, hứa hẹn mở ra những hành trình học tập và khám phá mới mẻ cho các bạn học sinh, sinh viên. Nắm bắt nhu cầu kết nối và giải trí ngày càng cao của các bạn trẻ, dịp này, FPT Shop ‘tung’ nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn học sinh, sinh viên chọn hòa mạng SIM FPT.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ, FPT Shop luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của kết nối internet trong thời đại công nghệ số, SIM FPT đã chính thức được ra mắt từ đầu năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường viễn thông di động.

Với mục tiêu trở thành nhà mạng trẻ trung, năng động và luôn đón đầu công nghệ, mạng di động FPT hứa hẹn sẽ mang đến "làn gió mới" cho người dùng trẻ, hiện đại. Đối với thế hệ học sinh, sinh viên tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu học tập, làm việc và giải trí đa nền tảng ngày càng cao và đa dạng. Các bạn luôn mong muốn tìm được những gói dữ liệu tốc độ cao với mức chi phí phù hợp để đáp ứng nhu cầu cũng như đảm bảo kết nối không gián đoạn. Hiểu được những băn khoăn đó, vào mùa mùa tựu trường năm nay, nhà mạng FPT MVNO mang đến chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho học sinh, sinh viên. Theo đó, khi mua SIM FPT, khách hàng sẽ nhận ngay voucher 100.000 đồng để thỏa sức chọn số đẹp theo sở thích, theo năm sinh. Đặc biệt, khi mua gói F99S với 99.000 đồng/tháng, bạn sẽ có ngay 2GB/ngày và được miễn phí data truy cập Youtube, Tiktok, Facebook không giới hạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm gói F69 với giá cước là 69.000 đồng/tháng và sở hữu ngay 2GB tốc độ cao/ngày, thỏa sức học tập, giải trí và tận hưởng những nội dung yêu thích.

gg.jpg
FPT Shop tận tâm tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ SIM FPT

Cách thức đăng ký mua SIM và đăng ký gói cước vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào https://fptshop.com.vn/sim-fpt để chọn số yêu thích, sau đó điền thông tin cá nhân và chọn gói cước phù hợp. Bước cuối cùng là nhận SIM và thanh toán tại các cửa hàng, FPT Shop sẽ hỗ trợ cập nhật thông tin, cũng như kích hoạt SIM cho bạn.

dgdgd.jpg
Thao tác mua SIM FPT dễ dàng và nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại của bạn.

Bên cạnh việc mua sắm và được hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng, FPT Shop còn triển khai ứng dụng di động tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản cũng như gói cước. Ngoài ra, bạn có thể quản lý tiêu dùng, thanh toán, nạp thẻ thuê bao và cập nhật các tin tức khuyến mãi ngay trên ứng dụng này. Bạn chỉ cần truy cập vào link https://dl.fptshop.com.vn để tải ứng dụng “FPT Shop - Mạng di động FPT” sau đó đăng nhập và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Năm học mới, thỏa sức khám phá tri thức cùng SIM FPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO