Nạp thẻ điện thoại để săn "siêu phẩm" iPhone X từ MobiFone

Mai Thúy| 26/10/2017 14:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Mạng di động MobiFone tung ra chương trình khuyến mại "Nạp càng nhiều trúng càng lớn," đem lại cơ hội "ẵm" 200 triệu đồng hoặc nhiều phần thưởng như iPhone X cho thuê bao may mắn khi nạp thẻ cao điện thoại.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MobiFone)

Chương trình Nạp càng nhiều trúng càng lớn dành cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone nạp tiền vào tài khoản qua tất cả các kênh trong thời gian từ nay tới 5/12/2017. Theo đó, cứ mỗi 50.000 đồng giá trị nạp, thuê bao sẽ nhận ngay một mã số để quay thưởng.

Kết thúc chương trình, MobiFone sẽ quay số 1 lần để tìm ra người may mắn nhất trúng giải 6 Vàng trị giá 200 triệu đồng, 54 giải Bạc iPhone X và 5.400 giải đồng là 500.000 đồng nạp thẳng vào tài khoản. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Những khách hàng may mắn sau khi kết thúc chương trình sẽ nhận được tin nhắn thông báo trúng giải của hệ thống của MobiFone hoặc qua các hình thức phù hợp trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng. Bên cạnh đó, nhà mạng cũng sẽ cập nhật đầy đủ danh sách trúng thưởng trên website www.mobifone.com.vn...

“Là nhà mạng luôn sáng tạo không ngừng để cung cấp dịch vụ chất lượng cao, những chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn, chương trình này đã được MobiFone triển khai nhiều năm và nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu khách hàng. Nạp càng nhiều trúng càng lớn hướng tới đem lại những niềm vui nho nhỏ trong trải nghiệm của khách, bắt đầu từ việc nạp thẻ,” đại diện MobiFone cho hay.

Thực tế cho thấy, gần đây, MobiFone đã mang đến những bất ngờ và các giá trị gia tăng mới mẻ cho khách hàng. Đó là chương trình Ngày thứ Tư vui vẻ biến mỗi thuê bao thành một "tỷ phú data" ngay sau khi nạp thẻ; bắt tay với các ông lớn như Google, Facebook, iFlix, Fim , VTC, Soha Games… đem đến những trải nghiệm đa dạng trên hệ sinh thái 4G...

Năm 2017 cũng đã chứng kiến những bước đi quyết liệt của MobiFone nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng. Bên cạnh các gói cước mới đa tính năng, chi phí “siêu tiết kiệm,” nhà mạng cũng đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân có giá trị lớn, khẳng định đem lại những trải nghiệm vui vẻ và đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Do đó, Nạp càng nhiều trúng càng lớn sẽ tiếp tục là một điểm nhấn giúp MobiFone ghi điểm, nhất là với các thuê bao thân thiết, thường xuyên sử dụng.

Độc giả có thể tìm hiểu chi tiết chương trình tại website của nhà mạng hoặc gọi tới tổng đài 9090./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nạp thẻ điện thoại để săn "siêu phẩm" iPhone X từ MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO