Newstecpro giới thiệu giải pháp hội nghị truyền hình

04/11/2015 07:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng 10/11/2011, tại Hà Nội, công ty NewsTecPro đã giới thiệu giải pháp hội nghị truyền hình NewTecs-Video Conferencing. Giải pháp này được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ H264 SVC, cho phép thực hiện các cuộc liên lạc bằng hình ảnh chất lượng cao giữa các tổ chức, cá nhân.

Giải pháp hội nghị truyền hình NewTecs-Video Conferencing là một giải pháp mở, cho phép người sử dụng tùy biến để sử dụng cho các mục đích hội nghị truyền hình khác nhau như ban trực tuyến, họp nhóm, trao đổi thông tin giữa các cá nhân, tham gia các buổi họp, đào tạo từ xa…

Một số chức năng nổi bật của của giải pháp này là không giới hạn số người tham gia, hình ảnh, âm thanh rõ nét, chất lượng cao (HD, SD), chia sẻ hình ảnh, âm thanh, nhắn tin chữ, và toàn bộ các nội dung trên màn hình máy tính, dễ dàng sử dụng và quản lý, dễ dàng tham gia hội nghị thông qua các trình duyệt web phổ biến, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho từng cá nhân tham gia hội nghị…

Với giải pháp này, thời gian chuẩn bị chỉ mất 5 phút, nhiều người hơn có thể tham gia một cách dễ dàng, nhanh chóng, cho phép thực hiện truyền hình giữa nhiều người tham gia với chất lượng cao HD, hỗ trợ nhiều nhóm hội nghị truyền hình chia sẻ tài liệu, màn hình máy tính, với khả năng quản lý linh động, thích hợp cho các cơ quan chính phủ, tập đoàn, doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng tham dự Hội thảo và đánh giá cao về giải pháp. Hiện nay các giải pháp cho chính phủ điện tử đang được chú trọng. Thứ trưởng mong muốn NewTecsPro thương mại hóa cao hơn nữa sản phẩm này để có thể giới thiệu đến các tỉnh và tiến tới đăng ký thương hiệu Việt cho sản phẩm.

LP

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Newstecpro giới thiệu giải pháp hội nghị truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO