Ngành bưu chính Italia hỗ trợ phát triển mạng lưới cho bưu chính Armenia

04/11/2015 08:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo thông tin mới nhất, ngành bưu chính Armenia đang phát triển một mô hình kinh doanh mới cho toàn mạng lưới bưu cục, dưới sự hỗ trợ của ngành bưu chính Italia.

Hiện các chuyên viên của ngành bưu chính Italia đã có mặt tại Armenia, bắt đầu thực hiện nghiên cứu về tình hình bán lẻ bưu chính của quốc gia.

Hai công ty đã ký hợp đồng hợp tác để tối ưu hóa mạng lưới bưu chính và quy trình tổ chức, đồng thời phát triển các kênh bán hàng bao gồm cả việc giới thiệu các sản phẩm tài chính.

Theo thỏa thuận, 900 bưu cục của Armenia sẽ được trang bịcông nghệ hiện đại và cung cấp đường truyền Internet tốc độ cao giúp khách hàng truy cập vào các dịch vụ mới như đăng ký định kỳ và thương mại điện tử, những dịch vụ hiện chỉ có ở các thành phố lớn.

Bên cạnh đó, người phát ngôn của ngành bưu chính Armenia cho biết ngành bưu chính cũng đang dự định đầu tư một khoản tiền lớn vào việc đổi mới cơ sở hạ tầng hiện có của mạng lưới bưu chính hiện tại.

Alberto Buttaroni, quản lý dự án của ngành bưu chính Italia cho biết về mô hình kinh doanh mới: "Chúng tôi chú trọng nhiều đến các nguyên tắc cung cấp cùng một chất lượng dịch vụ cho tất cả khách hàng, mà không bỏ qua bất cứ ai. Nguyên tắc này sẽ được áp dụng tại tất cả các thành phố và trong các ngôi làng xa xôi của Armenia. "

Về phía mình, người phát ngôn của ngành bưu chính Armenia cho biết, bưu chính Armenia rất vui mừng được hợp tác với ngành bưu chính Italia, đơn vị vinh dự đứng thư tư trong bảng xếp hạng “những đơn vị được ngưỡng mộ nhất thế giới” của tạp chí Fortune Magazine. Mô hình kinh doanh mới sẽ mang lại lợi ích xã hội quan trọng không những cho ngành bưu chính mà còn cho toàn bộ người dân Armenia.

Ngành bưu chính Italia hiện đang quản lý hơn 5 triệu tài khoản và 14 triệu thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất tại Ý.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
Ngành bưu chính Italia hỗ trợ phát triển mạng lưới cho bưu chính Armenia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO