Ngành bưu chính Italia quyên góp 500.000 EUR để phát triển dự án .post của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU)

04/11/2015 08:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Italia đã chấp nhận sẽ tài trợ cho việc thành lập và ra mắt nền tảng .post của Liên minh Bưu chính Thế giới trong năm 2012.

Bưu chính Italia đã ký kếtmột thỏa thuận hợp tác trị giá khoảng 500.000 EUR với UPU, với hy vọng rằng dự ánsẽcung cấp"lợi ích đáng kể cho các khách hàngtrong tương lai".

Theo đó, các nhà khai thácdịch vụbưu chínhtrên toàn thế giớisẽ có thểcungcấpcácdịch vụ thư kỹ thuật sốan toànvớicácđịa chỉemailkết thúc bằng “.post” chứ không phải “.com” như hiện nay.

Tổng giám đốc UPUEdouardDayancho biết: "Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ của ngành bưu chính Italia. UPU tự tin có thể triển khai mạng lưới .post vào Đại hội UPU lần thứ 25tại Doha.". Đại hội UPU lần thứ 25 sẽ diễn ratại thủ đôQatarvào tháng 09 và tháng 10/2012.

Giám đốc điều hành ngành bưu chính Italia, MassimoSarmi, cho biết ngành bưu chính sẽ cố gắng hết sức để có thể hỗ trợ dự án .post ra mắt trong năm 2012. ".post sẽ tạo nên những lợi ích thiết thực cho các khách hàng có xu hướng sử dụng internet ngày càng nhiều, cung cấp cho khách hàng môi trườngantoànvà đáng tin cậy."

Cùng với việc đóng gópkinh phí, ngành bưu chínhItalia sẽ gửi các chuyên gia giàu kinh nghiệm về kỹthuậtvà marketing để hỗ trợdự án.

Nền tảng điện tửan toàn .post củaUPUsẽhỗ trợtích hợp cácdịch vụvật lý,điện tử vàtàichínhchocácnhà cung cấp dịch vụbưu chính, mở rộngthươnghiệukinh doanhbưu chínhtrên mạng Internet, đồng thời đảmbảorằng thư tín nhậnđượcthông qua .post sẽ đến từ các nhà khai thác bưu chính đáng tin cậy.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
Đừng bỏ lỡ
Ngành bưu chính Italia quyên góp 500.000 EUR để phát triển dự án .post của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO