Ngành bưu chính Lithuania mua lại trung tâm điều hành thiết bị đầu cuối bưu kiện của bưu chính Baltic

04/11/2015 07:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Lithuania mới đây đã mua lại trung tâm điều hành thiết bị đầu cuối bưu kiện của bưu chính Baltic để điều hành lại mạng lưới SIUNTOS24 về các thiết bị đầu cuối bưu kiện tự động tự phục vụ.

Bưu chính Baltic là một công ty bưu chính quốc gia, điều hành một mạng lưới gồm 60 thiết bị đầu cuối bưu kiện tại 35 các thành phố và thị trấn Lithuania.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Lithuania cho biết, thông qua việc mua lại trung tâm này, ngành bưu chính dự định mở rộng hoạt động và tăng cường vị trí trên thị trường bưu kiện trước khi diễn ra quá trình tự do hoá thị trường bưu chính của Lithuania vào năm tới.

Lina Minderienė, Giám đốc điều hành của ngành bưu chính Lithuania cho biết: "Quyết định này bắt nguồn từ mục tiêu tăng cường vị thế của ngành bưu chính trong lĩnh vực chuyển phát. Với khả năng tăng cường việc quản lý quá trình lắp đặt các thiết bị đầu cuối và chuyển phát, chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp cho khách hang những dịch vụ có chất lượng cao hơn. "

Đồng thời, bà nhấn mạnh, việc sử dụng một mạng lưới các thiết bị đầu cuối bưu kiện mới được coi là "động thái quan trọng để tăng lợi nhuận của ngành bưu chính>”

Trung tâm thiết bị đầu cuối sử dụng công nghệ của nhà sản xuất Áo KEBA, cho phép khách hàng có thể mua hàng từ các nhà bán lẻ trực tuyến, chuyển phát tới một địa điểm an toàn đính sẵn và khách hàng có thể lấy hang bất cứ thời điểm nào.

Các thiết bị đầu cuối cũng có thể được sử dụng để gửi bưu kiện, bưu phẩm ra nước ngoài, đặc biệt trong khu vực Latvia, Estonia, Ba Lan và Đức.

Sau khi thu mua lại trung tâm điều hành thiết bị đầu cuối bưu kiện của bưu chính Baltic, ngành bưu chính Lithuania cho biết ngành bưu chính đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới thêm 11 thiết bị đầu cuối trong 9 khu vực khác.

Domas Sabaitis, cựu giám đốc điều hành các hoạt động bưu chính trực thuộc ngành bưu chính Lithuania, và vừa được bổ nhiệm làm giám đốc mới của bưu chính Baltic, cho biết: "Sau khi mua lại trung tâm thiết bị đầu cuối của bưu chính Baltic, ngành bưu chính Lithuania sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới các thiết bị đầu cuối bưu kiện. Trong một thời gian ngắn tới, chúng tôi sẽ cài đặt các thiết bị đầu cuối mới và cung cấp các điều kiện linh hoạt hơn cho việc gửi bưu phẩm trong nước và quốc tế. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ngành bưu chính Lithuania mua lại trung tâm điều hành thiết bị đầu cuối bưu kiện của bưu chính Baltic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO