Multimedia

“Ngành TT&TT: Khát vọng - Tiên phong - Đột phá”

Trung tâm Thông tin - Bộ TT&TT 25/08/2024 15:10

Suốt chiều dài lịch sử cách mạng Việt Nam, ngành Thông tin và Truyền thông luôn trung thành với đường lối của Đảng, dũng cảm đi tiên phong trên mọi mặt trận với tinh thần tận tuỵ, sáng tạo, trọng nghĩa tình để hoàn thành những sứ mệnh vẻ vang.

“Ngành TT&TT: Khát vọng – Tiên phong - Đột phá”

Nói về những đóng góp, cống hiến của ngành TT&TT cho Đất nước, trong Thư chúc mừng Kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã viết:

“Các thế hệ những người làm báo chí, xuất bản và bưu điện đã đi cùng với đất nước trong các cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất Đất nước, bảo vệ Tổ quốc, trong công cuộc xây dựng đất nước, trong sự nghiệp Đổi mới. Thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước, hàng vạn cán bộ chiến sỹ giao bưu thông tin, hàng ngàn nhà báo, phóng viên đã hy sinh, hoặc đã để lại một phần cơ thể của mình trên các chiến trường. Truyền thống, văn hoá của Ngành như bộ gen được di truyền, để từ đó mỗi thế hệ đều đã viết nên câu chuyện của mình, đã đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp của Ngành, cho Cách mạng”.

Phát huy truyền thống quý báu đó, các đồng chí hãy tiếp tục tiên phong đi đầu trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, hãy tiếp tục đổi mới và đổi mới thành công. Tiên phong, đi đầu và 10 chữ vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình” là những giá trị cốt lõi của ngành Thông tin và Truyền thông. Càng muốn đi xa thì các đồng chí càng phải giữ lấy cái gốc nhà mình”./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
“Ngành TT&TT: Khát vọng - Tiên phong - Đột phá”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO