Người dùng iPhone thực sự quan tâm đến điều gì?

Hồng Phương, Phạm Thu Trang| 10/09/2018 19:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Còn một tuần nữa đến ngày ra mắt những điện thoại iPhone mới, nhưng dường như không có nhiều điều bất ngờ

Iphone users vs Galaxy 8 users

Sau iPhone X sẽ iPhone XS; với kích thước 6.5 inch, Apple sẽ ra mắt điện thoại thứ ba với màn hình LCD. Chi tiết còn lại sẽ có trong buổi ra mắt, tuy nhiên người hâm mộ iPhone đang tìm kiếm điều gì từ chiếc điện thoại mới?

Tuần này, USA Today đã chia sẻ kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành với SurveyMonkey về những tính năng mới mà họ mong chờ nhất trên các điện thoại mới. Mặc dù có rất nhiều câu trả lời, 1.665 người nhấn mạnh ba tính năng chính mà họ quan tâm nhất.

USA Today nói rằng 75% người được hỏi muốn có tuổi thọ pin lâu hơn, 66% muốn có màn hình kính chống vỡ, và 44% muốn Apple thêm dung lượng lưu trữ mở rộng. Đó là ba tính năng duy  được bình chọn trong ít nhất 40% thời gian, mặc dù một số lượng đáng kể người trả lời cũng vẫn muốn có giắc cắm tai nghe.

Các tính năng khác mà người hâm mộ Apple đang tìm kiếm bao gồm thay thế cổng Lightning độc quyền bằng cổng sạc USB-C, cải thiện hệ thống FaceID và tốc độ làm mới nhanh hơn cho các ứng dụng. Ở dưới cùng của danh sách chỉ với một tỷ lệ đáp ứng 10% là loại bỏ phần tai thỏ. Mặc dù có một số ít người không thích phần tai thỏ trên thiết kế iPhone , nhưng hầu hết người tiêu dùng đều phản hồi tốt với thiết kế này.

Điểm cuối cùng đó là tin tốt cho Apple, vì mọi mẫu iPhone sắp ra mắt vào năm 2018 được cho là sẽ có phần tai thỏ. Khi được yêu cầu chọn một tính năng duy nhất, tuổi thọ pin vẫn xuất hiện ở trên cùng, với màn hình chống vỡ sẽ xuất hiện trong giây lát. Liệu Apple có thể biến giấc mơ trở thành sự thật vào tuần tới hay không – câu trả lời vẫn đang ở phía trước.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Người dùng iPhone thực sự quan tâm đến điều gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO