Nhà mạng Singapore thu hút thế hệ Y với dịch vụ di động số

Hoàng Linh| 27/03/2019 16:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhà mạng Singapore là Singtel đã ra mắt một gói dịch vụ di động hoàn toàn số (all-digital mobile) nhắm vào các khách hàng thế hệ Y (millennials) am hiểu công nghệ.

Thế hệ millennials hay còn gọi là thế hệ Y, khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18 - 35 tuổi). Đây là những người lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội như diễn đàn (forum), blog, Facebook... Đồng thời, họ là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. 

Gói dịch vụ mới này của Singtel có tên gọi GOMO Mobile, có chức năng đăng ký trực tuyến tức thời và được giao thẻ SIM trong ngày. Dịch vụ cho phép trò chuyện trực tiếp 24/7 và được hỗ trợ chăm sóc khách hàng dành riêng.

Gói dịch vụ GOMO Mobile trị giá 20 đô la Singapore bao gồm 20 GB dữ liệu, 200 phút đàm thoại và 200 SMS. Gói dịch vụ không phải ký hợp đồng này được dựa trên khoảng thời gian thanh toán 30 ngày và được gia tăng thời hạn ngay lập tức khi được mua thêm bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.

Là một phần trong chiến lược nhắm mục tiêu vào thế hệ millennials, Singtel cũng thực hiện các ưu đãi mang phong cách sống mới như được giảm giá tại các nhà hàng và quán cà phê kiểu mới được lựa chọn. Nhà mạng này cũng có kế hoạch mở rộng các hình thức thưởng như giảm giá gọi xe, tham gia các sự kiện giải trí và được khuyến mãi đi du lịch.

Singtel cũng đang cung cấp SIM du lịch GOMO lên tới 3GB dữ liệu trong 10 ngày cho 8 điểm đến nước ngoài gồm Australia, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Giữa năm ngoái nhà mạng Singtel đã thử nghiệm các game video như là một cách thức để thu hút thế hệ người sử dụng millennials. Lúc đó, nhà mạng này cho biết là có kế hoạch bắt đầu một giải đấu game cạnh tranh trong năm 2018. Lĩnh vực game và thể thao điện tử (esport) đang được xem là lĩnh vực kinh doanh lớn ở các thị trường khác nhau, từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc và sẽ mở rộng hơn. Tập đoàn Goldman Sachs ước tính doanh thu toàn cầu từ thể thao điện tử sẽ đạt 3 tỷ USD Mỹ hàng năm vào năm 2022.

Bước đột phá vào lĩnh vực game là sản phẩm trí tuệ của Arthur Lang, cựu nhân viên ngân hàng của Morgan Stanley, người đã tiếp quản các hoạt động quốc tế của Singtel vào tháng 4/2018 và tìm cách đa dạng hóa các dịch vụ của nhà mạng truyền thống.

Athur Lang cho biết: “Đây thực sự là một nỗ lực để thu hút khách hàng của chúng tôi. Game và thể thao điện tử đang trở thành xu hướng và sẽ thu hút thế hệ millennial rất lớn, những người số đông trong số 600 triệu thuê bao của khu vực ASEAN. Khách hàng của ngày hôm nay không xem điện thoại di động của họ như một thiết bị liên lạc, họ xem điện thoại di động của họ như một thiết bị giải trí. Chúng ta hãy là nhà mạng song hành với khách hàng”.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
Nhà mạng Singapore thu hút thế hệ Y với dịch vụ di động số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO