Nhà mạng Singapore thu hút thế hệ Y với dịch vụ di động số

Hoàng Linh| 27/03/2019 16:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhà mạng Singapore là Singtel đã ra mắt một gói dịch vụ di động hoàn toàn số (all-digital mobile) nhắm vào các khách hàng thế hệ Y (millennials) am hiểu công nghệ.

Thế hệ millennials hay còn gọi là thế hệ Y, khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18 - 35 tuổi). Đây là những người lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội như diễn đàn (forum), blog, Facebook... Đồng thời, họ là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. 

Gói dịch vụ mới này của Singtel có tên gọi GOMO Mobile, có chức năng đăng ký trực tuyến tức thời và được giao thẻ SIM trong ngày. Dịch vụ cho phép trò chuyện trực tiếp 24/7 và được hỗ trợ chăm sóc khách hàng dành riêng.

Gói dịch vụ GOMO Mobile trị giá 20 đô la Singapore bao gồm 20 GB dữ liệu, 200 phút đàm thoại và 200 SMS. Gói dịch vụ không phải ký hợp đồng này được dựa trên khoảng thời gian thanh toán 30 ngày và được gia tăng thời hạn ngay lập tức khi được mua thêm bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.

Là một phần trong chiến lược nhắm mục tiêu vào thế hệ millennials, Singtel cũng thực hiện các ưu đãi mang phong cách sống mới như được giảm giá tại các nhà hàng và quán cà phê kiểu mới được lựa chọn. Nhà mạng này cũng có kế hoạch mở rộng các hình thức thưởng như giảm giá gọi xe, tham gia các sự kiện giải trí và được khuyến mãi đi du lịch.

Singtel cũng đang cung cấp SIM du lịch GOMO lên tới 3GB dữ liệu trong 10 ngày cho 8 điểm đến nước ngoài gồm Australia, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Giữa năm ngoái nhà mạng Singtel đã thử nghiệm các game video như là một cách thức để thu hút thế hệ người sử dụng millennials. Lúc đó, nhà mạng này cho biết là có kế hoạch bắt đầu một giải đấu game cạnh tranh trong năm 2018. Lĩnh vực game và thể thao điện tử (esport) đang được xem là lĩnh vực kinh doanh lớn ở các thị trường khác nhau, từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc và sẽ mở rộng hơn. Tập đoàn Goldman Sachs ước tính doanh thu toàn cầu từ thể thao điện tử sẽ đạt 3 tỷ USD Mỹ hàng năm vào năm 2022.

Bước đột phá vào lĩnh vực game là sản phẩm trí tuệ của Arthur Lang, cựu nhân viên ngân hàng của Morgan Stanley, người đã tiếp quản các hoạt động quốc tế của Singtel vào tháng 4/2018 và tìm cách đa dạng hóa các dịch vụ của nhà mạng truyền thống.

Athur Lang cho biết: “Đây thực sự là một nỗ lực để thu hút khách hàng của chúng tôi. Game và thể thao điện tử đang trở thành xu hướng và sẽ thu hút thế hệ millennial rất lớn, những người số đông trong số 600 triệu thuê bao của khu vực ASEAN. Khách hàng của ngày hôm nay không xem điện thoại di động của họ như một thiết bị liên lạc, họ xem điện thoại di động của họ như một thiết bị giải trí. Chúng ta hãy là nhà mạng song hành với khách hàng”.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
Nhà mạng Singapore thu hút thế hệ Y với dịch vụ di động số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO