An toàn thông tin

Nhà phân phối thứ hai tại Việt Nam của Kaspersky

Hạnh Tâm 05/08/2024 10:40

Kaspersky vừa chỉ định công ty cổ phần giải pháp công nghệ Sonic trở thành nhà phân phối thứ hai tại Việt Nam cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp B2B.

Nhờ vào sự đông đảo của cộng đồng người am hiểu công nghệ, nền kinh tế số tại Việt Nam đã trở nên bùng nổ mạnh mẽ. Quá trình số hóa diễn ra ngày càng nhanh chóng ở các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Đây là tiền đề cho nhu cầu ngày càng lớn về các giải pháp và hạ tầng an ninh mạng quy mô lớn.

a1.jpg

Với sự hợp tác này, Kaspersky kỳ vọng sẽ mở rộng thị phần và củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật doanh nghiệp tại Việt Nam, trong bối cảnh các công ty thuộc mọi quy mô không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp bảo vệ tài sản kỹ thuật số và tăng cường khả năng bảo mật trên không gian mạng.

Ông Yeo Siang Tiong, Tổng Giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Việt Nam là nền kinh tế số phát triển nhanh nhất trong các nước thuộc ASEAN. Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ đặt ra bài toán cho Việt Nam là phải xây dựng một chiến lược an ninh mạng toàn diện và mạnh mẽ hơn. Các mối đe dọa trên không gian số ngày càng trở nên tinh vi và phức tạp, đòi hỏi doanh nghiệp phải thực hiện các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt để đảm bảo hoạt động an toàn và bảo mật. Sự hợp tác giữa Kaspersky và Sonic vào thời điểm này sẽ mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam những giải pháp bảo mật tiên tiến, sáng tạo, giúp tăng cường khả năng bảo vệ trước các cuộc tấn công trên không gian mạng và củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường.”

Ông Nguyễn Duy Tiến, Giám đốc điều hành Sonic, chia sẻ: “Kaspersky là một trong những thương hiệu giải pháp an ninh mạng hàng đầu thế giới và Sonic rất vinh dự được trở thành nhà phân phối chính thức của Kaspersky tại Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị uy tín trong lĩnh vực an ninh mạng. Trong tương lai gần, Sonic sẽ hợp tác chặt chẽ với Kaspersky để triển khai các chương trình hỗ trợ toàn diện cho đối tác, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo mật tiên tiến cho khách hàng tại Việt Nam, nhằm bảo vệ tối ưu dữ liệu và hệ thống”.

Dữ liệu của Kaspersky cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ các vụ tấn công mạng, với 17,1 triệu vụ việc được ghi nhận trong năm 2023.

Đầu năm nay, Kaspersky đã ra mắt Kaspersky Unified Monitoring Analysis Platform (KUMA) tại khu vực, giúp các tổ chức và doanh nghiệp nâng cao khả năng phòng ngừa và ứng phó các cuộc tấn công mạng. KUMA là giao diện hợp nhất để giám sát và phân tích các sự cố an ninh thông tin, giúp các nhà phân tích nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức tối ưu ngân sách cho an ninh mạng và được bảo vệ một cách hiệu quả nhất.

Tháng 5 năm 2024, Kaspersky cho ra mắt Kaspersky Next tại Việt Nam, dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo, được phát triển nhằm chống lại các mối đe dọa mạng tinh vi và mới xuất hiện. Kaspersky Next cung cấp giải pháp bảo vệ điểm cuối (endpoint) mạnh mẽ với công nghệ thiết yếu Endpoint Detection and Response (EDR), cũng như giải pháp Extended Detection and Response (XDR)./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhà phân phối thứ hai tại Việt Nam của Kaspersky
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO