Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc

Thu Hiền| 18/04/2022 19:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Những ấn phẩm mới được Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ra mắt dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất phong phú về thể loại, dành cho nhiều đối tượng độc giả khác nhau nhằm lan tỏa tình yêu đọc sách trong cộng đồng.

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất (21/4/2022), hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập NXB Kim Đồng (17/6/1957 - 17/6/2022) ra mắt nhiều tựa sách mới, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động giao lưu giới thiệu sách, nhằm tôn vinh văn hóa đọc, lan tỏa tình yêu đọc sách trong cộng đồng.

Các chương trình ưu đãi khuyến đọc cũng được tổ chức trong dịp này, giúp độc giả có thêm cơ hội được tiếp cận với những cuốn sách mình yêu thích.

Những ấn phẩm mới được NXB Kim Đồng ra mắt dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất phong phú về thể loại, dành cho nhiều đối tượng độc giả khác nhau như: Nam Hải dị nhân liệt truyện của tác giả Phan Kế Bính, họa sĩ Tạ Huy Long; Truyền kì mạn lục, tác giả Nguyễn Dữ, họa sĩ Nguyễn Công Hoan; Cơ bản là cơ bản của tác giả Huy Thông; Trở thành nhà thám hiểm nghệ thuật hiện đại tác giả Alice Harman; Lược sử Toán học - Từ ý tưởng đến thực hành; Những lá thư gửi thanh xuân Ta trong ta, Sợi dây, Con chó đen, Tóc rối cô đơn…

Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc - Ảnh 1.

Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc - Ảnh 2.

Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc - Ảnh 1.

Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc - Ảnh 2.

Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc - Ảnh 3.

Một số sách mới xuất bản của NXB Kim Đồng

Cùng với việc ra mắt nhiều tựa sách mới, NXB Kim Đồng tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu với bạn đọc tại nhiều địa điểm ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội như: ra mắt sách Nhạc sĩ Hoàng Vân - Cho muôn đời sau... Trò chuyện cùng tác giả cuốn sách - Tiến sĩ âm nhạc Lê Y Linh, với sự tham gia của nhà văn Nguyễn Trương Quý, nhạc sĩ Quốc Trung, nhà báo Tiến Mạnh; Tọa đàm "Vẻ đẹp truyền tích"; ra mắt sách và triển lãm tranh minh họa Truyền kỳ mạn lục, Nam Hải dị nhân liệt truyện, với sự tham gia của họa sĩ Tạ Huy Long, họa sĩ Nguyễn Công Hoan, Tiến sĩ sử học Vũ Đức Liêm; ra mắt sách Những lá thư gửi thanh xuân với sự tham gia của nhóm tác giả Sky team; giao lưu với tác giả Huy Thông, ra mắt cuốn sách Cơ Bản là Cơ Bản...

Đặc biệt trong ngày 21/4, NXB Kim Đồng phát động cuộc thi giới thiệu sách Cuốn sách Kim Đồng của tôi, dành cho mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước từ 6 tuổi trở lên.

Cũng trong dịp này, sẽ có nhiều chương trình ưu đãi chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra từ ngày 16/4 đến hết ngày 24/4/2022 được tổ chức trên website NXB Kim Đồng, trang thương mại điện tử Kim Đồng LazMall và Kim Đồng Shopee Mall. 

Từ ngày 19/4 đến ngày 20/5/2022, độc giả mua sách Kim Đồng trên sàn thương mại điện tử Book365.vn cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về chiết khấu và vận chuyển./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động cùng sách hay dành cho thiếu nhi trong Ngày sách và văn hóa đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO