Nhiều tiện ích “ngon, bổ, rẻ” cho người dùng di động

03/11/2015 20:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Các tiện ích online ngày càng đến gần hơn với người dùng di động thông qua nhà mạng. Thay vì phải tìm kiếm từ nhiều nguồn mất thời gian, thuê bao di động bây giờ chỉ cần 1 lần đăng kí sẽ có được nguồn thông tin tổng hợp.


Tìm việc qua Cổng thông tin việc làm vWorks

vWorks đóng vai trò cầu nối hữu ích giữa nhà tuyển dụng và người lao động ở mọi trình độ từ phổ thông, trung cấp, cao đẳng đến đại học. vWorks cung cấp TOP 36 lĩnh vực việc làm HOT nhất.

Người tìm việc từ trình độ phổ thông, trung cấp, ở xa trung tâm có nhu cầu việc làm lớn, chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ qua tin nhắn SMS với TOP 36 lĩnh vực việc làm HOT nhất. Để sử dụng gói dịch vụ tuần, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi 1528, cước thuê bao 5.000 đồng/tuần, miễn phí ngày sử dụng đầu tiên sau khi đăng ký. Để tra cứu lẻ, thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn TK gửi 1528, cước phí 1.000 đồng/lần.

Để yêu cầu về thông tin, thuê bao cần chọn đăng ký tìm việc theo Lĩnh vực và Khu vực. Mỗi ngày, vWorks sẽ gửi đến thuê bao thông qua tin nhắn SMS TOP 02 công việc hot nhất với những thông tin yêu cầu tuyển dụng cụ thể cùng với địa chỉ liên hệ với nhà tuyển dụng. Ngoài các bản tin về việc làm, vWorks còn trang bị cho người tìm việc những thông tin hữu ích về các kỹ năng mềm như kinh nghiệm viết hồ sơ, gửi CV, cách liên hệ xin việc, chuẩn bị kiến thức, kỹ năng khi tham gia phỏng vấn tìm việc.v.v…

Chăm sóc sức khỏe hàng ngày

Dịch vụ Thuốc là tên một dịch vụ tiện ích đang được VinaPhone cung cấp cho các thuê bao. Đây là cẩm nang tra cứu thuốc đồng thời là cổng thông tin sức khỏe của cộng đồng, với kho dữ liệu thông tin về tên, chức năng của hơn 35.000 loại thuốc được bảo trợ từ Cục Dược. Để sử dụng dịch vụ, thuê bao soạn tin nhắn DK TH7 gửi 1588 để đăng kí gói bản tin tổng hợp theo tuần (giá cước 5.000 đồng/tuần), hoặc soạn tin DK [Mã bệnh lý] gửi 1588 để đăng kí gói thông tin theo bệnh lý (giá cước 3.000 đồng/tuần) theo bảng cú pháp chuẩn. Khách hàng được miễn phí ngày đầu tiên sử dụng.

Xem bảng cú pháp chuẩn dưới đây

STT

Tên bệnh lý

Mã bệnh lý

1

Tiêu hóa

Tieuhoa

2

Tim mạch

Timmach

3

Hô hấp

Hohap

4

Xương khớp

Xuongkhop

5

Sinh lý

Sinhly

6

Làm đẹp

Lamdep

7

Giảm béo

Giambeo

Nghe đọc sách qua di động

Dịch vụ tiện ích Người Kể Chuyện cung cấp sách âm thanh (Audio book) dành cho di động qua các hình thức: Wap đọc sách, ứng dụng điện thoại (Sử dụng hệ điều hành Android, iOS) với các thể loại sách đa dạng: Kinh doanh, Văn học, Tình cảm lãng mạn, Học tập, Kỹ năng, Chính trị, Sách dành cho trẻ em. Ngoài ra, dịch vụ còn có nhiều tính năng tương tác thân thiện.

Người Kể Chuyện còn là một ứng dụng radio “tự chọn” giúp khách hàng thư giãn thoải mái với nhiều tính năng hấp dẫn như đánh dấu cuốn sách đang nghe, đoạn đang nghe và cất giữ cuốn sách hấp dẫn đó vào thư mục yêu thích riêng của mình. Để sử dụng dịch vụ, Khách hàng chỉ cần truy cập địa chỉ http://nguoikechuyen.vn đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại của mình, hoặc soạn tin nhắn DK gửi 1350.

Dịch vụ được cung cấp trên 2 nền tảng Android, iOS và phiên bản wapsite tại địa chỉ: http://nguoikechuyen.vn. Đối với thuê bao đăng kí sử dụng lần đầu, VinaPhone dành tặng 1 ngày miễn phí sử dụng dịch vụ. Cước phí sau khuyến mại 2.000 đồng/ngày.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tiện ích “ngon, bổ, rẻ” cho người dùng di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO