Nhìn như bếp gas mini rẻ tiền nhưng đây lại là "bạn thân" của hội thèm BBQ mùa giãn cách xã hội

Hương.H - Webuy| 22/04/2020 20:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngoài khả năng duy trì độ ẩm cho các nguyên liệu, mẫu bếp nướng này còn sở hữu một tính năng "trong mơ" mà ai nghe cũng thấy mê.

Tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ tại nhà trong mùa cách ly là một ý tưởng khá hay ho, nhưng đó là trong trường hợp nhà bạn có sân vườn rộng rãi mà thôi. Còn nếu nướng BBQ trong nhà, rất có thể bạn sẽ phải vừa ăn vừa "rơi nước mắt" vì khói bay mù mịt.

  • Tranh thủ ở nhà mùa dịch, các “bếp của mẹ” ra đời hàng loạt, rao bán tấp nập trên chợ mạngĐọc ngay

Thôi thì để được thưởng thức món thịt nướng thơm lừng mà không sợ cay mắt, bạn có thể sử dụng chiếc bếp nướng không khói đặc biệt dưới đây.

Mẫu bếp này được sản xuất bởi công ty Nhật Bản Nichinen, nằm trong dòng sản phẩm bếp nướng "UFO" sử dụng tia hồng ngoại. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể duy trì độ ẩm của các nguyên liệu và làm chín đồ ăn mà không tạo khói – một ưu điểm nổi trội so với các loại bếp nướng thông thường.

Nhìn như bếp gas mini rẻ tiền nhưng đây lại là

Nhìn như bếp gas mini rẻ tiền nhưng đây lại là

Bếp có trọng lượng khoảng 2kg, kích cỡ 27,8x20x19,2cm.

Theo review của phóng viên Masami (trang Soranews), chiếc bếp này có cách sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đổ nước vào lỗ trũng dưới khay nướng, lắp bình gas mini và bắt đầu nướng các nguyên liệu trên khay.

Nhìn như bếp gas mini rẻ tiền nhưng đây lại là

Do chỉ có 1 khay nướng nên việc dọn dẹp, vệ sinh sau đó khá dễ dàng.

Những nguyên liệu thơm ngon như cá, ngó sen, khoai, pizza và xúc xích lần lượt được đặt lên khay nướng. Các món ăn chín đều, thơm ngon mà không hề tạo khói y như quảng cáo của nhà sản xuất.

Bếp còn có khả năng kiểm soát hướng nhiệt – một điểm cộng mà Masami đánh giá rất cao. Lời khuyên từ cô nàng là bạn nên cắt rau củ thành miếng mỏng để giảm thời gian nấu.

Các loại thịt sau khi chín vẫn giữ được độ mọng. Dù có xuất hiện một chút khói như hình nhưng thật sự không đáng kể và không ảnh hưởng tới việc thưởng thức bữa ăn của Masami. Quần áo của cô nàng cũng không bị ám mùi đồ nướng.

Nhìn như bếp gas mini rẻ tiền nhưng đây lại là

Bếp nướng không khói Nichinen hiện được bán với 2 mẫu: bếp vuông UFO-S có giá 27.280 yên (5,9 triệu đồng) và bếp UFO tròn (size lớn hơn) có giá bán lẻ 44.000 yên (9,6 triệu đồng).

Nguồn: Theo Soranews

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhìn như bếp gas mini rẻ tiền nhưng đây lại là "bạn thân" của hội thèm BBQ mùa giãn cách xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO