Những tấm gương sáng trong hoạt động SXKD của VNPT Hà Nội

01/03/2017 09:43
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 28/2/2017, VNPT Hà Nội đã tổ chức vinh danh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Nụ cười VNPT tháng 12/2016, tháng 1/2017 và những tấm gương tiêu biểu trong phong trào Thái độ phục vụ văn minh quý IV năm 2016.

VNPT Hà Nội đã tôn vinh 16 tập thể và 17 cá nhân đạt danh hiệu Điển hình Kỹ thuật giỏi và Kinh doanh giỏi trong phong trào Nụ cười VNPT. Đó là những Nhóm Viễn thông, Tổ bán hàng và các nhân viên Kỹ thuật Lắp đặt sửa chữa thuê bao Viễn thông, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Thu cước đạt thành tích cao nhất trong các tháng 12/2016 và tháng 1/2017.

Những cá nhân và đại diện tập thể Điển hình Kỹ thuật giỏi, Kinh doanh giỏi được vinh danh tại buổi lễ

Những cá nhân và đại diện tập thể Điển hình Kỹ thuật giỏi, Kinh doanh giỏi được vinh danh tại buổi lễ

Trong khuôn khổ buổi lễ, VNPT Hà Nội cũng tôn vinh 12 cá nhân tiêu biểu trong phong trào Thái độ phục vụ văn minh quý IV năm 2016. Trong đó, nhiều tập thể, cá nhân liên tiếp được vinh danh 02 tháng liền như Nhóm Viễn thông Minh Khai 6, Đội Viễn thông Minh Khai (TTVT2), Nhóm Viễn thông Nguyễn Trãi 1, Đội Viễn thông Hà Đông (TTVT7) hay anh Nguyễn Trung Kiên - Nhóm Trần Khát Chân 2 - TTVT2 vừa đạt danh hiệu Điển hình Kỹ thuật giỏi, vừa là cá nhân tiêu biểu trong phong trào Thái độ phục vụ văn minh, Anh Hà Trọng Đức, Nhân viên Tổ Bán hàng Sóc Sơn (Phòng BHKV 5); Chị Nguyễn Thị Huyền Nga, nhân viên Tổ Bán hàng Hoàng Mai (Phòng BHKV 3)…

Trong 02 tháng giáp tết Nguyên Đán Đinh Dậu, để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng tăng cao, nhiều tập thể, cá nhân VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã phối hợp tích cực, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó nhiều tấm gương sáng đã khẳng định bằng những con số ấn tượng trong doanh thu và số lượng thuê bao viễn thông phát triển. Có những khu vực, số lượng thuê bao viễn thông phát triển tăng gấp 3 lần so với các tháng trước đó. Đó là những tín hiệu đáng mừng khẳng định: khách hàng đã và đang tiếp tục đặt niềm tin với các dịch vụ của VNPT trên địa bàn Hà Nội.

Nhìn lại năm 2016, một năm gian nan và khó khăn của môi trường cạnh tranh quyết liệt và cũng là một năm VNPT Hà Nội phải khẩn trương thực hiện công tác kiện toàn bộ máy, ổn định sản xuất kinh doanh sau tái cấu trúc để kịp thời cung cấp các dịch vụ VT- CNTT tốt nhất đến khách hàng.  Bước sang năm 2017 với nhiệm vụ mới cùng nhiều cơ hội và thách thức mới đòi hỏi mỗi CBCNV VNPT Hà Nội  thêm nỗ lực quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu: “ Xây dựng VNPT trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng" với các nội dung: Tiên phong trong việc triển khai công nghệ mới, dịch vụ mới; nhà cung cấp có chất lượng mạng, dịch vụ tốt nhất; nhà cung cấp có chất lượng phục vụ tốt nhất”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Những tấm gương sáng trong hoạt động SXKD của VNPT Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO