Night Star Express ký kết hợp tác chính thức tại Thụy Sĩ

04/11/2015 07:19
Theo dõi ICTVietnam trên

Night Star Express, công ty hậu cần các dịch vụ chuyển phát nhanh tại Châu Âu, đã ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại để mở rộng dịch vụ của mình ở Thụy Sĩ.

Cụ thể, Night Star Express đã ký hợp đồng trở thành đối tác chính thức của IN-X AG Innight Express, công ty chuyên thực hiện các dịch vụ chuyển phát nhanh qua đêm tại Thụy Sĩ.

Dự kiến, hợp đồng sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/07/2012.

Night Star Express cho biết hợp đồng nhượng quyền thương mại sẽ giúp mở rộng các hoạt động kinh doanh quốc tế của công ty. Đồng thời, công ty hiện cũng đang hợp tác với Hellmann Worldwide Logistics tại Hà Lan và Bỉ từ tháng 03/2012.

Night Star Express hiện đã ký kết hợp tác với 20 đối tác hậu cần trên toàn thế giới, chuyển phát hơn 4,2 triệu lô hàng trong năm tài khóa 2011 và tăng 7% so với năm trước.

Người phát ngôn của Night Star Express cho biết: "Bằng cách mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh qua đêm ở Châu Âu, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng cao và ổn định vị thế của công ty trên thị trường Châu Âu. Khách hàng của chúng tôi sẽ được hưởng lợi thêm từ những dịch vụ giá trị gia tăng hậu cần sau bán hàng với chất lượng cao nhất mang tầm quốc tế. "

Giovanni Iorio, Giám đốc điều hành của IN-X AG, cho biết Night Star Express sẽ là một "đối tác quan trọng" trong việc mở rộng quốc tế của công ty.

Ông nói: " Sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang lại giá trị đáng kể không những cho cả hai bên mà cho cả toàn bộ các khách hàng của chúng tôi. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Night Star Express ký kết hợp tác chính thức tại Thụy Sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO