Noressy tài trợ trang phục cho Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia

Hà Phan| 02/04/2021 20:39
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 2/4, tại VGS Building, Lễ ký kết tài trợ trang phục của Noressy Luxury Golf cho Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia đã được diễn ra.

Noressy tài trợ trang phục cho Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia - Ảnh 1.

Sự hợp tác của Noressy cùng HĐTT được đánh giá là sự hợp tác chiến lược giữa đôi bên trong bối cảnh 2021 sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của golf Việt Nam. Rất nhiều các giải đấu cấp quốc gia, giải chuyên nghiệp sẽ được tổ chức và đó là cơ hội lớn để Noressy có thể quảng bá thương hiệu của mình thông qua một đơn vị quan trọng của golf Việt như HĐTT Golf Quốc gia.

Ông Bạch Cường Khang, Phó chủ tịch thường trực HĐTT chia sẻ tại Lễ ký kết: "Nhận thấy Noressy là một hãng thời trang golf hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đã chủ động liên hệ với hãng để bày tỏ ý muốn hợp tác. Thế mạnh của Noressy là thiết kế rất tốt và phù hợp với thể trạng golfer Việt Nam."

Noressy tài trợ trang phục cho Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia - Ảnh 2.

Ông Bạch Cường Khang, Phó chủ tịch thường trực HĐTT

Về Noressy Luxury Golf

Hãng thời trang Noressy Luxury Golf ra nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đã được đông đảo các golfer và CLB tin dùng sản phẩm. Noressy là nhà tài trợ cho nhiều giải đấu lớn như FLC Vietnam Masters 2020, Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy và là nhà tài trợ trang phục MC của GolfNews. Năm 2021, Noressy tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Noressy tài trợ trang phục cho Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO