NXB Chính trị Quốc gia công bố nhiều sách giá trị nửa đầu năm 2019

Thu Hiền| 12/07/2019 16:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Có nhiều bộ sách hay, giá trị cho độc giả và giới nghiên cứu được Nhà xuất bản (NXB) Chính trị quốc gia Sự thật công bố sách xuất bản lần thứ I năm 2019 vào sáng nay 12/7/2019.

Tại Lễ công bố, ông Phạm Chí Thành, quyền Giám đốc - Tổng biên tập NXB Chính trị Quốc gia Sự thật cho biết: Trong 6 tháng qua, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã chủ trì phối hợp với các cơ quan, ban, bộ, ngành cho ra đời hàng trăm đầu sách với các mảng đề tài phong phú.

Ông Phạm Chí Thành, Quyền Giám đốc - Tổng biên tập NXB Chính trị Quốc gia Sự thật chủ trì Lễ công bố

Tính đến tháng 7/2019, NXB Chính trị quốc gia Sự thật đã xuất bản gần 400 ấn phẩm, trong đó, phải kể đến một số ấn phẩm tiêu biểu như: Quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi tham nhũng của Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Trưởng ban chỉ đạo trung ương về phòng, chống tham nhũng Nguyễn Phú Trọng.

Cuốn sách gồm 31 bài phát biểu, bài viết, trả lời phỏng vấn của đồng chí Nguyễn Phú Trọng về phòng chống tham nhũng, giúp các ngành, các cấp, các địa phương, các tổ chức đảng và nhân dân nắm vững, quán triệt và triển khai có hiệu quả công tác quan trọng này.

Đại diện Lãnh đạo NXB Chính trị quốc gia Sự thật chụp ảnh lưu niệm với các tác giả

Bên cạnh đó, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật cũng công bố những cuốn sách giá trị như:

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tếdoNhà xuất bản (NXB) Chính trị quốc gia Sự thật và báo Nhân dân phối hợp tuyển chọn từ một số thư, bài viết trên nhiều nguồn thông tin để mang đến cho độc giả những thông tin về sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế;

Tham nhũng và hoạt động của công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam của Đại tướng, GS.TS Tô Lâm. Cuốn sách là nguồn tài liệu phong phú, có giá trị, giúp bạn đọc thấy rõ thực trạng tội phạm tham nhũng ở Việt Nam hiện nay và những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả hành động của lực lượng Công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam trong thời gian tới.

Các cuốn sách mới xuất bản

Các cuốn sách khác được công bố lần này còn có: Các Đại hội và Hội nghị Trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam (1930 - 2018) của tác giả PGS. Lê Mậu Hãn và TS. Võ Văn Bé; Bộ sách về Học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh của TS. Nguyễn Hồng Chuyên (Chủ biên); Bộ sách Niên giám khoa học của Hội đồng Lý luận Trung ương; Viết và đối thoại của nhà báo, nhà văn Trần Mai Hạnh; Mặt trái của công nghệ của tác giả Piter Townseno do Quế Chi dịch...

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
NXB Chính trị Quốc gia công bố nhiều sách giá trị nửa đầu năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO