Ông Nguyễn Hồng Vinh làm Đại sứ thương hiệu của Noressy

Đức Huy| 31/03/2021 13:32
Theo dõi ICTVietnam trên

Thương hiệu thời trang golf Việt Noressy Luxury Golf đang ngày càng phổ biến và đáp ứng được nhu cầu đông đảo của các golfer.

Noressy Luxury Golflà một trong những thương hiệu thời trang golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thời trang golf cao cấp phục vụ trong và ngoài nước, Noressy đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng, uy tín với mẫu mã đa dạng, phong cách thiết kế thời trang, đẳng cấp cùng giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Noressy hiện đang sở hữu những thế mạnh mà hiện chưa có một thương hiệu thời trang Golf Việt nào có được. Chất lượng vải cao cấp, dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp lành nghề chính là những gì mà Noressy luôn tự hào. Sản phẩm Noressy không chỉ đồng hành cùng các golfer trên sân cỏ mà còn giúp họ tỏa sáng trong những hoạt động thường ngày.

Ông Nguyễn Hồng Vinh làm Đại sứ thương hiệu của Noressy - Ảnh 1.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa ông Nguyễn Hồng Vinh và ông Nguyễn Văn Ninh - đại diện của Noressy.

Chính những điểm nổi bật này đã thuyết phục đượcông Nguyễn Hồng Vinh– Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang trở thành đại sứ thương hiệu của Noressy."Bản thân tôi nhận được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng. Tuy nhiên từ trong đáy lòng tôi luôn yêu những sản phẩm do người Việt sản xuất. Việt Nam là quốc gia làm ra nhiều sản phẩm xuất khẩu quốc tế, do vậy chất lượng cần được đảm bảo và Noressy có đầy đủ các yếu tố đó. Và đương nhiên 1 điều là, sản phẩm tại Việt Nam nên giá cả rất hợp lý, có thể tiếp cận được với nhiều người đã chơi golf hoặc sắp chơi golf."Ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ.

Là người có uy tín trong làng golf Việt, với nhiều đóng góp cho việc phát triển phong trào khi đứng ra tổ chức các giải golf lớn như "Vô địch các CLB 12 con Giáp", "Vô địch các Dòng họ" và từng đảm nhiệm vai trò chủ tịch của nhiều CLB. Ông Nguyễn Hồng Vinh sẽ đưa hình ảnh và thương hiệu của Noressy đến các CLB, người chơi, bạn bè và đối tác.

"Tầm ảnh hưởng của ông Nguyễn Hồng Vinh với cộng đồng golf phong trào thành phố là rất lớn. Nhận được sự đồng ý của ông Vinh thực sự là một bước ngoặt trong tiến trình đẩy mạnh thương hiệu của chúng tôi đến với đông đảo người yêu golf Việt. Cả hai bên sẽ cùng nhau tạo ra nhiều hoạt động trong thời gian tới để truyền tải mạnh hơn những giá trị tốt đẹp."Ông Nguyễn Văn Ninh – đại diện của Noressy chia sẻ.

Ông Nguyễn Hồng Vinh làm Đại sứ thương hiệu của Noressy - Ảnh 2.

Hãng thời trang Noressy Luxury Golf ra nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đã được đông đảo các golfer và CLB tin dùng sản phẩm. Noressy là nhà tài trợ cho nhiều giải đấu lớn như FLC Vietnam Masters 2020, Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy và là nhà tài trợ trang phục MC của GolfNews. Năm 2021, Noressy tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • vnEdu Tú Tài - Giải pháp học trực tuyến hiện đại cho nhà trường
    vnEdu Tú Tài đã khẳng định là ứng dụng học trực tuyến số 1 Việt Nam cập nhật theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp nâng cao hiệu quả chất lượng học tập và giảng dạy.
  • Phát triển dữ liệu - cơ hội lịch sử để Việt Nam bứt phá
    Từ đời sống hằng ngày đến quản trị quốc gia, dữ liệu hiện diện khắp nơi và đang trở thành yếu tố then chốt trong mọi quyết định. Đó chính là nền tảng của xã hội số, là động lực mạnh mẽ cho phát triển.
  • Bộ KH&CN cảnh báo người dân về 3 hình thức cuộc gọi lừa đảo điển hình
    Nếu nghi ngờ bản thân bị lừa đảo, người dân cần ngay lập tức báo cáo cho cơ quan chức năng hoặc tổ chức bảo vệ người tiêu dùng để được hỗ trợ, giải quyết và ngăn chặn.
  • Hỗ trợ “kỳ lân” cần thêm nhân tố mới
    Song hành cùng khu vực ngân hàng, thị trường vốn- thành phần chủ chốt của hệ thống tài chính, đã góp phần đa dạng hóa nguồn cấp vốn trong nền kinh tế. Tuy nhiên, vấn đề hiện nay chính là thiếu các nhân tố mới đáp ứng yêu cầu vừa đa dạng nguồn cung, vừa kích cầu thị trường, từ đó cung cấp thêm các sản phẩm tài chính phù hợp chi phí hợp lý hỗ trợ các “kỳ lân” công nghệ huy động vốn.
  • IPO - lối mở cho các start-up công nghệ
    Những năm gần đây, Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá là một trong những quốc gia đứng đầu khu vực Đông Nam Á về tính năng động sáng tạo với sự góp mặt ngày một nhiều của doanh nghiệp khởi nghiệp (start-up) công nghệ, sáng tạo. Tuy nhiên, phần lớn start-up được gây dựng theo phương thức truyền thống-tự lập.
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Hồng Vinh làm Đại sứ thương hiệu của Noressy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO