OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G và Reno6 5G với tính năng chân dung độc đáo

PV| 21/07/2021 21:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 21/7, OPPO chính thức ra mắt Reno6 5G và Reno6 5G. Với thông điệp "Mỗi cảm xúc, Một chân dung", thế hệ Reno6 Series trang bị loạt điểm nhấn ấn tượng để ghi lại từng cảm xúc chân thực trong cuộc sống.

Với khả năng nhiếp ảnh hàng đầu, Reno6 Z 5G là "Chuyên gia chân dung AI" khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo như chụp chân dung Bokeh Flare cho phép người dùng ghi lại mọi cảm xúc đáng giá trong cuộc sống, bất kể ngày hay đêm.

Trong khi đó, Reno6 5G nổi bật với các tính năng video như Video Chân dung Bokeh Flare mang lại hiệu ứng ánh sáng bokeh khi quay video chân dung, video nổi bật AI được nâng cấp giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video chân dung chuyên nghiệp và rõ nét. 

Cả hai sản phẩm sẽ được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm Reno6 Z 5G có mức giá bán lẻ: 9.490.000 đồng, trong khi Reno6 ra mắt với mức giá bán lẻ: 12.990.000 đồng. Đặc biệt, trong chương trình đặt trước từ ngày 21/07/2021, khách hàng sẽ được sở hữu những phần quà và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

OPPO chính thức giới thiệu Reno6 Z 5G và Reno6 5G - Ảnh 1.

Reno6 5G có kích thước nhỏ gọn chỉ mỏng 7,59mm và nhẹ 182g, với khung viền vuông mang đến cảm giác thời thượng và lạ mắt.

Điện thoại đầu tiên trên thị trường sở hữu SoC tích hợp 5G mới nhất của MediaTek

Trong nhiều năm qua, dòng Reno luôn nổi bật với khả năng mang đến các bức ảnh cũng như video chân dung xuất sắc. Dòng OPPO Reno đã và đang tiếp tục phục vụ hơn 70 triệu người dùng toàn cầu mỗi tháng, với trung bình hơn 2 tỷ tấm hình và hơn 200 triệu video đã được ghi lại. Tận dụng khả năng xử lý AI mạnh mẽ của OPPO, Reno6 5G sở hữu các tính năng quay video chân dung đầu ngành giúp cải thiện toàn bộ trải nghiệm nhiếp ảnh chân dung.

Reno6 5G có bộ 3 camera AI 64MP ở mặt sau và camera selfie 32MP ở mặt trước. Ngoài ra, sản phẩm còn có cảm biến nhiệt độ màu giúp ghi lại màu sắc một cách trung thực hơn. Dựa trên nền tảng phần cứng mạnh mẽ, Reno6 5G có hàng loạt tính năng quay video chân dung được hỗ trợ bởi AI. 

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế tinh tế của dòng Reno, Reno6 5G có kích thước nhỏ gọn chỉ mỏng 7,59mm và nhẹ 182g, với khung viền vuông mang đến cảm giác thời thượng và lạ mắt. Ở mặt trước của Reno6 5G, màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Reno6 5G là điện thoại đầu tiên trên thị trường sở hữu SoC (System on chip) tích hợp 5G mới nhất của MediaTek, Dimensity 900, dựa trên tiến trình sản xuất 6nm.

Reno6 5G có 8GB RAM và 128GB ROM cũng như công nghệ bộ nhớ mở rộng do OPPO phát triển. Điều này có nghĩa 8GB RAM trên điện thoại sẽ được bổ sung thêm 2GB/3GB/5GB từ ROM nếu thiết bị sử dụng hết RAM. Ngoài ra, với pin dung lượng lớn 4.300mAh và Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W, Reno6 5G có thể nạp đầy năng lượng chỉ trong vỏn vẹn 28 phút và cho phép người dùng sử dụng điện thoại cả ngày, kể cả khi trong tình trạng yếu pin. 

OPPO chính thức giới thiệu Reno6 Z 5G và Reno6 5G - Ảnh 2.

Sản phẩm Reno6 Z 5G có mức giá bán lẻ 9.490.000 đồng,

Tối ưu cho trải nghiệm chơi game

Cùng với nhiều điểm nhấn nổi bật như thiết kế độc đáo Reno Glow của dòng Reno, hỗ trợ kết nối 5G mạnh mẽ, nền tảng ColorOS 11 mượt mà và tiện dụng, Reno6 Z 5G là người bạn đồng hành hoàn hảo cho thế hệ người dùng phong cách và dẫn đầu xu hướng.

Ngoài ra, Reno6 Z tiếp tục theo đuổi mục tiêu của dòng Reno trong việc xử lý hình ảnh và đưa trải nghiệm chân dung lên một bước tiến xa hơn nhờ các thuật toán AI nâng cao, giúp cho thiết bị trở thành một studio chân dung hoàn hảo ngay trong lòng bàn tay.

Để mang lại trải nghiệm 5G tốc độ cao cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, Reno6 Z đã sử dụng SoC 8 nhân MediaTek Dimensity 800U 5G. Điện thoại cũng có 8GB RAM với công nghệ bộ nhớ mở rộng do OPPO phát triển, bổ sung thêm 2GB/3GB/5GB RAM từ dung lượng ROM trống khi 8GB RAM mặc định được sử dụng hết. Do đó, Reno6 Z có thể hoạt động mượt mà kể cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Để cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí 5G trên Reno6 Z bền bỉ hơn, điện thoại cũng được trang bị dung lượng pin lớn 4310mAh và sạc nhanh VOOC 4.0 30W, cho thời gian sạc đầy 100% pin chỉ trong 49 phút.

OPPO chính thức giới thiệu Reno6 Z 5G và Reno6 5G - Ảnh 3.

Với nền tảng hiệu năng mạnh mẽ, OPPO đã tối ưu Reno6 Z nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Với nền tảng hiệu năng mạnh mẽ, OPPO đã tối ưu Reno6 Z nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Các tính năng được tùy chỉnh riêng dành cho các game thủ như Khởi động nhanh và Chế độ game thủ đem lại trải nghiệm chơi game cực kỳ đắm chìm và sống động.

Bên cạnh đó, xuất phát từ triết lý kinh doanh "Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới" và trách nhiệm với cộng đồng, OPPO Việt Nam đã kết hợp với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation) - báo điện tử VnExpress để góp sức thắp lên ngọn lửa hy vọng cho tương lai, triển khai những chiến dịch hỗ trợ cho cộng đồng từ đây đến cuối năm. Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 7/2021 - 31/12/2021 với hai chiến dịch chính nhằm tiếp sức cho hai mục đích cấp thiết và lâu dài, là y tế và giáo dục./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G và Reno6 5G với tính năng chân dung độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO