OPPO kỉ niệm năm thứ 2 là đối tác smartphone chính thức tại Roland-Garros

Gia Bách| 14/10/2020 20:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Roland-Garros 2020 diễn ra tại Paris, Pháp đã khép lại với việc Rafael Nadal đánh bại tay vợt số 1 thế giới Djokovic để giành chiếc cúp vô địch lần thứ 13 chưa từng có tại Roland-Garros.

Là năm thứ hai hợp tác với Roland-Garros, OPPO - đối tác smartphone đầu tiên của giải đấu Grand Slam tại Paris đã gửi lời chúc mừng tất cả các vận động viên và nhà tổ chức đã biến sự kiện trở thành một giải đấu an toàn và hấp dẫn.

OPPO kỉ niệm năm thứ 2 là đối tác smartphone chính thức tại Roland-Garros - Ảnh 1.

Cú giao bóng của Gael Monfils tại đêm độc quyền “Khoảnh khắc trong đêm của OPPO".

Trong khi những chiến tích phá kỷ lục của Rafal Nadal và Iga Swiatek đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quần vợt, OPPO đã hoàn thành trọn vẹn cột mốc quan trọng của mình tại giải đấu với đêm đặc quyền "Khoảnh khắc trong đêm" (Shot of the Night by OPPO), với sự góp mặt của ngôi sao người Pháp hiện xếp hạng thứ 11 thế giới - Đơn nam, Gaël Monfils. 

Các hoạt động trải nghiệm đa dạng bao gồm không gian trưng bày OPPO, thư viện ảnh OPPO được chụp hoàn toàn trên Find X2 Pro bởi các nhiếp ảnh gia chính thức, cũng như cuộc gọi video 5G giữa Giám đốc giải đấu, cựu tay vợt số ba thế giới Guy Forget và các cầu thủ trẻ triển vọng trên toàn cầu.

Từ trải nghiệm độc quyền trên sân đất nện ở Paris đến cuộc gọi 5G mà OPPO đã kết nối đến các vận động viên trẻ triển vọng trên toàn thế giới, hãng và Roland-Garros đã chứng tỏ mối quan hệ giữa quần vợt và công nghệ, thúc đẩy truyền cảm hứng cho các nhà vô địch trẻ tương lai. Từ sự đổi mới vượt mọi giới hạn như kết nối 5G đến công nghệ nhỏ nhất được tích hợp cùng hệ thống chiếu sáng sân vật động, tất cả là cam kết chung để tạo ra giá trị và minh chứng cho quan hệ đối tác thành công OPPO – Roland-Garros.

Chủ đề cho chiến dịch quần vợt năm nay: "Define the Ultimate" (Tạm dịch: Định nghĩa sự tột đỉnh) được chọn để tôn vinh những nỗ lực vươn đến đỉnh cao của các vận động viên thi đấu tại Roland-Garros, cũng như sự tương đồng trong tôn chỉ của OPPO đối với công nghệ và dịch vụ của mình.

Theo tinh thần đó, chương trình hợp tác sẽ lắp đặt bổ sung đèn pha trên một số sân đấu chọn lọc để các vận động viên có thể tập luyện và thi đấu vào buổi tối. Kết hợp giữa công nghệ và quần vợt, OPPO đã làm việc với Liên đoàn Quần vợt Pháp để tạo ra trải nghiệm đặc quyền, với tên gọi: "Khoảnh khắc trong đêm – bởi OPPO" (Shot of the Night by OPPO).

Vào đêm trước của Chung kết đơn nam, khi sân Simonne-Mathieu đang chìm vào bóng tối - ngoại trừ một ánh đèn duy nhất chiếu vào ngôi sao người Pháp Gael Monfils trên sân. Với cú giao bóng đầu tiên của Monfils, sân đấu bất ngờ bừng lên ánh sáng. Số ít người hâm mộ may mắn có cơ hội tham gia trải nghiệm đã bất ngờ với màn trình diễn ánh sáng. 

Tại chương trình, khách mời còn được chứng kiến màn trình diễn công nghệ sạc nhanh của Find X2 Pro đếm ngược để sạc đầy chỉ trong 36 phút – tương đương thời gian của trận đấu. Một số khách cũng được chọn để chơi tennis trên sân cùng với Monfils và vận động viên tự do Stefan Bojic. Các đèn bên sân đấu còn được kích hoạt bằng cảm biến, tự động điều chỉnh dựa trên số điểm mà các cầu thủ ghi được.

Năm nay, OPPO đã tăng cường sự hiện diện trong khuôn viên giải đấu với việc mở Thư viện ảnh tại chỗ, hình ảnh thương hiệu bên cạnh và trải nghiệm cuộc gọi video 5G toàn cầu cho các tài năng trẻ. 

Quan hệ đối tác với Roland-Garros là nền tảng trong quá trình mở rộng toàn cầu của OPPO. Thương hiệu cũng đã ký kết hợp tác với Wimbledon, nơi OPPO cũng là nhà đối tác smartphone và nhà tài trợ châu Á đầu tiên của giải. OPPO cũng duy trì mối quan hệ hợp tác 5 năm với FC Barcelona, đây là mối quan hệ hợp tác lâu nhất giữa một thương hiệu và một câu lạc bộ bóng đá châu Âu cho đến nay. 

Ngoài ra, gần đây OPPO cũng tăng cường các mối quan hệ hợp tác quốc tế bao gồm việc ký kết năm 2019 với loạt giải vô địch thể thao điện tử Liên minh Huyền thoại, cũng như phiên bản năm 2020 của cuộc thi Marathon Boston.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
OPPO kỉ niệm năm thứ 2 là đối tác smartphone chính thức tại Roland-Garros
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO