OPPO Reno6 series: smartphone bán chạy số 1 trong phân khúc tầm trung tháng 10/2021

PV| 22/11/2021 18:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10/2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc. Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua.

Nhiều kênh bán lẻ lớn cho biết, hiện Reno6 series là dòng sản phẩm bán chạy số 1 thị trường của phân khúc tầm trung trong mức giá từ 8 đến 13 triệu đồng. Đây là dấu hiệu tích cực của Reno6 series, đánh dấu sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng sau khoảng thời gian thị trường "đóng băng" vì dịch bệnh.

Theo đánh giá của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, trong thời gian qua, khi nhiều thị trường địa phương đã tháo bỏ giãn cách xã hội, doanh số smartphone đã tăng bất ngờ theo "chiều thẳng đứng". 

Ông Đỗ Quang Kha, giám đốc điều hành OPPO Việt Nam chia sẻ: "Sức mua tháng 10 của Reno6 series đúng như dự đoán của OPPO khi thị trường mở cửa trở lại. Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Với Reno6 series, hai tháng 8 và 9 chỉ là khoảng thời gian "chạy đà" cho sản phẩm này. Từ đây đến đầu năm mới, Reno6 series sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới cho thị trường smartphone".

Trước đó, trong đánh giá thị trường hai tháng 8 và 9 của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, dòng sản phẩm Reno6 series cũng dẫn đầu thị trường của phân khúc giá 7 - 13 triệu đồng, riêng phiên bản Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.

Việc bứt phá về doanh số của Reno6 series đã gia tăng phần đóng góp của OPPO vào Quỹ Hy vọng của báo VnExpress. Với hơn 70.000 máy của Reno6 series bán ra trong tháng 10/2021, OPPO đã đóng góp thêm 700 triệu đồng vào Quỹ hy vọng như cam kết khi tung dòng máy này ra thị trường hồi cuối tháng 7 vừa qua (mỗi máy Reno6 series, OPPO góp 10.000 đồng vào quỹ).

OPPO Reno6 series là smartphone bán chạy số 1 trong phân khúc tầm trung tháng 10/2021 - Ảnh 1.

Đây là hiện trạng tại điểm trường Bản Mòn (xã Nậm Ty, Sơn La). Với sự hỗ trợ từ OPPO, trường sẽ sớm được xây dựng lại để các em có một ngôi trường khang trang hơn vào cuối năm nay.

Như vậy, tính đến nay, với Reno6 series, OPPO đã góp tổng cộng 1,2 tỷ đồng. Số tiền này đã được Quỹ Hy Vọng sử dụng 300 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 và 900 triệu đồng để chung tay xây trường học cho học trò vùng cao của huyện Sông Mã (Sơn La): điểm trường mầm non Huổi Pặt (xã Đứa Mòn), điểm trường mầm non Bản Mòn (xã Nậm Ty), điểm trường tiểu học Chiềng Xôm (xã Chiềng Cang) và điểm trường tiểu học Huổi Hưa (xã Mường Cai). 

Mỗi điểm trường có diện tích 150-170 m2, gồm 2 - 3 phòng học rộng khoảng 50m2 và các công trình vệ sinh phụ trợ với tổng chi phí dự kiến xây dựng 4 điểm trường khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ra mắt từ ngày 21/07/2021, OPPO Reno6 series với ba sản phẩm Reno6 Z 5G, Reno6 5G và Reno6 Pro 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp./.

Bài liên quan
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu ‏
    Ngày 24/10, tại sự kiện ra mắt ở Thâm Quyến, OPPO chính thức thông báo Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu với hệ thống camera Hasselblad hoàn toàn mới cùng loạt tính năng di động cao cấp.‏
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
OPPO Reno6 series: smartphone bán chạy số 1 trong phân khúc tầm trung tháng 10/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO