Palo Alto Networks mua lại hãng bảo mật đám mây Redlock với giá 173 triệu USD

Linh Anh| 05/10/2018 16:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Palo Alto Networks vừa công bố rằng công ty đã đạt được thỏa thuận chắc chắn để mua lại công ty bảo mật đám mây Redlock với giá khoảng 173 triệu USD tiền mặt.

Việc mua lại dự kiến sẽ hoàn tất vào quý tài chính đầu tiên của Palo Alto Networks. Varun Badhwar và Gaurav Kumar, những người đồng sáng lập của RedLock sẽ tham gia vào Palo Alto Networks như một phần của hợp đồng thỏa thuận.

Nền tảng Cloud 360 dựa trên AI của Redlock giúp các tố chức bảo vệ những môi trường đám mây công cộng của họ bằng cách cung cấp các khả năng nhìn sâu, phát hiện mối đe dọa, sắp xếp mức độ ưu tiên mức độ rủi ro, khắc phục và ứng phó sự cố.

Palo Alto Networks đã cung cấp một phạm vi rộng những dịch vụ bảo mật cho các môi trường đám mây. Việc cung cấp các dịch vụ này đã được mở rộng ngay từ hồi đầu năm nay sau khi mua lại Evident.io với giá 300 triệu USD tiền mặt.

Hiện nay, Palo Alto Networks đang có kế hoạch hợp nhất các công nghệ của Redlock và Evident để cung cấp một “gói” chung bao gồm những phân tích bảo mật đám mây, bảo mật liên tục 24/24, phát hiện mối đe dọa và giám sát sự tuân thủ. Sự cung cấp mới dự kiến sẽ được thực hiện vào đầu năm tới.

Nikesh Arora, Giám đốc điều hành của Palo Alto Networks cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thêm công nghệ của Redlock bổ sung vào những khả năng bảo mật đám mây của chúng tôi.  Việc bổ sung các công nghệ này cho phép chúng tôi cung cấp bảo mật toàn diện nhất cho các môi trường đa đám mây (multi-cloud), trong đó có các dịch vụ web của Amazon, nền tảng đám mây của Google (Google Cloud Platform), nền tảng đám mây Azure của Microsoft và tăng cường đáng kể những khả năng vềchiến lược đám mây của chúng tôi trong tương lai”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Palo Alto Networks mua lại hãng bảo mật đám mây Redlock với giá 173 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO