Pantech Star Q với CPU lõi kép và bàn phím QWERTY

04/11/2015 07:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông Verizon Wireless cùng với hãng sản xuất điện thoại Pantech của Hàn Quốc vừa cho ra mắt mẫu smartphone mới có tên gọi Pantech Star Q.

Máy là sự kế thừa của Pantech Breakout, đã được Verizon giới thiệu cách đây 1 năm. Tuy nhiên Pantech Star Q mới đi kèm với phần cứng và phần mềm đã được nâng cấp trong khi vẫn giữ nguyên mức giá như người tiền nhiệm của nó.

Cụ thể Pantech Star Q sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1,5 GHz (khả năng là Qualcomm Snapdragon S4), màn hình cảm ứng điện dung kích thước 4 inch độ phân giải WVGA, hiện vẫn chưa có thông tin về bộ nhớ trong của máy nhưng nhiều khả năng máy cũng sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB.

Ngoài ra máy còn có camera 3 Mpx ở mặt sau cũng như một camera ở mặt trước VGA để chụp ảnh chân dung và thực hiện các cuộc gọi video cùng với bàn phím QWERTY. Về kết nối Pantech Start Q hỗ trợ cho mạng 4G LTE của Verizon, Wi-Fi và Bluetooth 4.0. Không giống như Pantech Breakout chạy hệ điều hành Android Gingerbread, Pantech Start Q chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Cuối cùng, có thông tin cho rằng Pantech Start Q sẽ có giá khoảng 100 USD thông qua Verizon Wireless cùng hợp đồng 2 năm.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm máy có mặt trên thị trường.

Minh Nhật

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
Pantech Star Q với CPU lõi kép và bàn phím QWERTY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO