Phil Mickelson chắc chắn có thêm 5 cơ hội để hoàn thành Grand Slam sự nghiệp

Hà Phan| 26/05/2021 14:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Với chức vô địch PGA Championship 2021, Phil Mickelson sẽ không cần nhờ đến suất đặc cách để tham dự U.S. Open năm nay.

Phil Mickelson chắc chắn có thêm 5 cơ hội để hoàn thành Grand Slam sự nghiệp - Ảnh 1.

Phil Mickelson trở thành golfer lớn tuổi nhất vô địch major

Trong 5 giải U.S. Open tới, Phil Mickelson sẽ tự động có tên trong danh sách thi đấu nhờ chiến thắng major vừa qua. U.S. Open là giải major duy nhất Lefty chưa vô địch. Trong quá khứ, anh từng 6 lần giành hạng nhì tại giải đấu này.

Ở tuổi 50, Phil Mickelson vẫn có thể thi đấu golf đỉnh cao, vẫn có thể đối đầu sòng phẳng với những ngôi sao trẻ hàng đầu thế giới ở một sân đấu khó bậc nhất. Vì lẽ đó, việc Mickelson sẽ có thể tận dụng 5 cơ hội đó của mình để giành Grand Slam sự nghiệp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài Phil Mickelson, USGA vừa công bố thêm 27 người chơi giành suất thi đấu U.S. Open lần thứ 121 này, diễn ra từ 17-20/6 tại Torry Pines, San Diego. 24 trong số đó nằm trong Top 60 sau khi BXH Golf Thế giới được cập nhật sau PGA Championship, và 3 người còn lại là những golfer dẫn đầu của trong danh sách Order-of-Merit của European Tour.

Phil Mickelson chắc chắn có thêm 5 cơ hội để hoàn thành Grand Slam sự nghiệp - Ảnh 2.

U.S. Open 2021 sẽ diễn ra từ 17-20/6 tại Torry Pines, San Diego.

Có nhiều cái tên lớn mới xuất hiện trong danh sách 27 người đó, bao gồm 2 nhà cựu vô địch The Masters – Adam Scott (hạng 39 thế giới) và Bubba Watson (hạng 58 thế giới), 2 golfer giành Á quân tại U.S. Open năm ngoái Brian Harman và Tommy Fleetwood, cùng với golfer hạng 15 thế giới Patrick Cantlay.

2 cái tên nổi bật của làng golf thế giới không giành được suất dự giải năm nay là Jason Day và Rickie Fowler.

Cánh cửa để các golfer giành một suất thi đấu tại Torry Pines đang ngày một hẹp hơn. Sẽ có thêm 10 suất tham dự giải được tính từ 3 sự kiện đấu loại của U.S. Open diễn ra ở European Tour (từ 15/5-6/6), và những golfer trong Top 60 thế giới sau ngày 7/6 cũng sẽ tự động giành suất thi đấu.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phil Mickelson chắc chắn có thêm 5 cơ hội để hoàn thành Grand Slam sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO