Bản đồ quốc gia Hà Lan mới đây đã được thêm vào trang web của PostNL, thể hiện rõ từng khu vực có thể bị chậm trễ thư tín. Đồng thời, trang web cũng cung cấp các thông tin phản hồi về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ, đưa ra các kết quả nghiên cứu về thời gian và địa điểm chuyển phát thư.
Giờ đây, các khách hàng có thể gửi đơn khiếu nại, truy vấn hoặc nhận xét tới công ty thông qua website www.postnl.nl. Khi có bất kỳ thay đổi nào về dịch vụ hoặc chi phí, PostNL sẽ thông báo cho người tiêu dùng theo từng cấp độ khu vực và địa phương thông qua tờ rơi quảng cáo và các ấn phẩm phát trực tiếp, hoặc qua trang web www.postnl.nl.
Người phát ngôn của PostNL nhấn mạnh rằng, tính từ quý III/2012, dịch vụ chuyển phát bưu kiện sẽ được xử lý thông qua một mạng lưới bưu kiện riêng biệt với dây chuyền phân loại và các trung tâm phân phối riêng. Mỗi bưu kiện sẽ được đánh dấu bằng một mã vạch có thể được sử dụng để theo dõi đường đi của bưu kiện đó ngay trẻn trang web của Post NL.
"Chúng tôi muốn thông báo tới các khách hàng những thay đổi đang được thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn thừa nhận những sai sót có thể ngẫu nhiên xảy ra trong quá trình chuyển phát. Điều này quả thật rất không may, và phương pháp tốt nhất mà công ty có thể thực hiện là cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng của chúng tôi có quyền được biết tại sao thư của họ không được chuyển phát đúng thời gian hạn định, hoặc bị phát sai địa chỉ,” Kees Klink, Giám đốc Bộ phận Khách hàng và Quản lý chất lượng tại PostNL giải thích. "Điều vô cùng quan trọng đối với công ty hiện giờ là giúp cho khách hàng cập nhật thường xuyên thông tin về quá trình chuyển phát theo ngày, tạo một kênh liên lạc hữu hiệu giữa công ty và người tiêu dùng".
Thu Trang