Qualcomm sẽ ra mắt SmartWatch đầu tiên vào ngày 2/12

03/11/2015 21:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng sản xuất chipset lớn nhất thế giới Qualcomm sẽ chính thức bán ra thị trường thiết bị đeo tay SmartWatch mang tên Toq từ đầu tháng 12 tới với giá 349 USD.

Đồng hồ Toq của Qualcomm sẽ được bán ra thị trường từ ngày 2/12.

Đồng hồ Toq của Qualcomm sẽ được bán ra thị trường từ ngày 2/12.

Theo thông tin mới nhất, đồng hồ thông minh Toq của Qualcomm sẽ ra mắt trong ngày 22/12. Hãng này sẽ bán đồng hồ Toq trực tiếp trên trang web của hãng. Hiện tại chưa có đối tác bán lẻ nào được công bố.

 Đồng hồ Toq của Qualcomm sẽ chạy trên hệ điều hành Android và hỗ trợ kết nối với các smartphone Android thông qua kết nối Bluetooth và một ứng dụng sẽ sớm xuất hiện trên gian hàng Google Play.

 Điểm đặc biệt nhất của Toq chính là màn hình, sử dụng công nghệ Mirasol tiết kiệm điện năng do chính Qualcomm phát triển. Công nghệ màn hình này hiển thị văn bản và hình ảnh tốt dưới ánh nắng mặt trời.

 Cũng giống như các SmartWatch đã được bán ra thị trường, đồng hồ Toq nhận thông báo từ smartphone, giúp người dùng không cần phải sử dụng điện thoại vẫn có thể kiểm tra e-mail, tin nhắn…

 Toq hỗ trợ công nghệ sạc pin không dây. Qualcomm là một trong những hãng đi đầu với phát triển WiPower, công nghệ sạc pin không dây, cho phép người dùng sạc thiết bị mà không cần cắm dây sạc.

 Toq có màn hình 1,55 inch độ phân giải 288 x 192 pixels, với trọng lượng 90g và có thời lượng pin 25 tiếng. Không giống như đồng hồ Galaxy Gear của Samsung, Toq không được tích hợp camera.

 Qualcomm cho biết Toq là chiếc đồng hồ bản “Limited edition”, và hãng không quá kỳ vọng trong kế hoạch thương mại. Thay vào đó, Qualcomm hy vọng chiếc đồng hồ của mình sẽ được người dùng đón nhận, tạo cảm hứng cho các nhà sản xuất tận dụng công nghệ màn hình do hãng phát triển.

Qualcomm chưa cho biết liệu bao giờ sẽ bán Toq ra thị trường toàn cầu.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Qualcomm sẽ ra mắt SmartWatch đầu tiên vào ngày 2/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO