Quý 3: Nokia đã bán được 8,8 triệu điện thoại thông minh dòng Lumia

03/11/2015 21:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Nokia bán được tổng cộng 64,6 triệu điện thoại di động trong quý 3, trong đó có 8,8 triệu điện thoại dòng Lumia.

Với 8,8 triệu điện thoại thông minh dòng Lumia bán được trong quý 3, Nokia một lần nữa đã ghi tên mình vào danh sách những hãng bán smartphone nhiều nhất. Chính điều này cũng đã giúp Nokia thu hẹp lỗ ròng.

Theo báo cáo doanh thu quý 3 của công ty này là 5,66 tỷ euro (tương đương 7,79 tỷ USD), giảm 22 % so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, lỗ ròng của hãng này chỉ là 91 triệu euro, trong khi một năm trước đó con số này là 959 triệueuro.

Nokiabán được tổng cộng64,6 triệu điện thoại di độngtrong quý 3, trong đó có 8,8 triệu điện thoại dòng Lumia. Một năm trước đó, hãng này đã bán được82,9 triệuđiện thoại, trong đó 6,3 triệucác điện thoại thông minh, bao gồm cảđiện thoại thông minhchạy hệ điều hành Windows Phonevà Symbian.

Trong quý ba, Nokia có 2 sự kiện quan trọng: thứ nhất là công bố kế hoạch bán bộ phận thiết bị và dịch vụ cho Microsoft và thứ hai là hoàn tất việc mua lại cổ phần của Siemens.

Trong tháng này, các cổ đôngcủa Nokiadự kiến ​​sẽbỏ phiếu vềthỏa thuận vớiMicrosoft.Nếumọi việc suôn sẻ, cácgiao dịchsẽ được hoàn tấttrongba thángđầu tiên củanămtiếp theo.

                                                                                    (Lược dịch từ nguồn IT News)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Ericsson muốn chọn Việt Nam là nơi phát triển các sản phẩm, công nghệ mới
    Chiều 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Borje Ekholm, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ericsson (Thụy Điển) đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.
  • Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh quản lý Nhà nước về thương mại điện tử
    Bộ TT&TT được giao phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định pháp luật nhằm tăng cường chế tài xử lý, đình chỉ, ngăn chặn, thu hồi giấy phép hoạt động đối với các hành vi vi phạm pháp luật liên quan lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Báo chí trước ngưỡng tự chủ tài chính: Nhìn từ năng lực marketing và truyền thông
    Báo chí Việt Nam đang tiến đến một ngưỡng quan trọng, khi Bộ Thông tin và Truyền thông đặt mục tiêu 100% cơ quan báo chí tự chủ tài chính vào năm 2025 [1]. Điều này đòi hỏi các cơ quan báo chí phải tự tạo ra nguồn thu nhập từ hoạt động của mình, mà không phụ thuộc vào ngân sách nhà nước. Nói một cách dễ hình dung hơn, báo chí phải tự vận hành như một doanh nghiệp thực thụ.
  • Tăng hiệu quả quản lý vận hành bất động sản với ứng dụng PropTech
    Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản đã mở ra một thị trường mới trong lĩnh vực này, thị trường công nghệ BĐS (PropTech), góp phần mang lại lợi ích cho các bên tham gia đầu tư bất động sản.
  • Đưa công nghệ vào thực hiện quy trình khám, chữa bệnh cho người dân
    Những năm gần đây, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị bệnh viện, bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân có bước phát triển quan trọng. Ðiều này đặt nền móng xây dựng nền y tế thông minh với ba trụ cột chính là phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe thông minh; khám, chữa bệnh thông minh và quản trị y tế thông minh.
Đừng bỏ lỡ
Quý 3: Nokia đã bán được 8,8 triệu điện thoại thông minh dòng Lumia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO