Ra mắt Đặng Gia Golf Club – Ngày hội của các hoa hậu và người nổi tiếng trên sân Golf

Đức Huy| 27/04/2021 06:48
Theo dõi ICTVietnam trên

CLB Golf họ Đặng sẽ chính thức ra mắt với giải golf diễn ra ngày 8/5 tới đây.

Thời gian gần đây, golf đã trở thành một bộ môn khá phổ biến khi có một lượng đông đảo người chơi, sau khi rất nhiều các CLB được thành lập theo những tiêu chí như cùng khu dân cư, trường Đại học, chung sở thích, CLB đồng niên…với mục đích chia sẻ kinh nghiệm chơi golf, giao lưu gúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống, cũng như thực hiện các công tác xã hội.

Hoà cùng với nhịp đập chung của phong trào thành lập các CLB golf, thời gian gần đây có một xu thế mới đó là các golfer cùng Họ cũng tìm đến nhau để lập nên một mái nhà chung. Theo truyền thống của người Việt Nam là luôn hướng về cội nguồn và tự hào về dòng họ mình mang. Chính vì thế mà các CLB golf dòng họ ra đời rất dễ để kết nối các thành viên, bởi ngoài niềm đam mê với môn golf thì tất cả thành viên đều có một điểm chung mà không bao giờ thay đổi được chính là Họ của mình.

Thực tế, các CLB golf dòng họ đã bắt đầu hình thành từ năm 2016 khi các golfer họ Phạm đi tiên phong. Sau đó lần lượt là sự ra đời của CLB họ Vũ Võ, họ Lê, họ Dương, họ Đỗ Đậu, họ Trần, họ Ngô, họ Nguyễn,... Ngày 8/5 tới đây, CLB golf Đặng Gia cũng sẽ chính thức ra mắt.

Ra mắt Đặng Gia Golf Club – Ngày hội của các hoa hậu và người nổi tiếng trên sân Golf - Ảnh 1.

Sự kiện này sẽ được đánh dấu bằng giải đấu diễn ra trên sân Hill Top Valley Golf Club dự kiến sẽ có khoảng 200 golfer tham dự. Các golfer sẽ thi đấu tính điểm Net theo 5 bảng: A (HCP 0 – 14), B (HCP 15 – 24), C (HCP 25 – 36), bảng King cho khách mời Nam ( HCP 0-36) và bảng Queen cho khách mời Nữ ( HCP 0-36) Những golfer đánh sân A – B, B – C và C – A sẽ tính Par 71. Ngoài giải Best Gross và nhất, nhì, ba các bảng, các golfer tham dự giải còn có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO vô cùng giá trị gồm: xe Mercedes C200, đồng hồ Patek Philippe, giải thưởng tiền mặt lên tới 1.4 tỷ đồng, thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited…và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Ra mắt Đặng Gia Golf Club – Ngày hội của các hoa hậu và người nổi tiếng trên sân Golf - Ảnh 2.

Trước giải đấu này, ngày 3/4 vừa qua CLB golf Đặng Gia cũng đã tổ chức thành công 1 giải đấu tại sân FLC Golf Links Quy Nhơn với 60 golfer tham dự, trong đó có hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Á hậu Lê Thanh Tú, và nhiều khách mời nổi tiếng khác. Chức vô địch ở giải đấu đó đã thuộc về golfer Đặng Đình Hậu và anh đang rất quyết tâm để lần thứ 2 chiến thắng trong giải đấu sắp tới trên sân Hill Top.

Ra mắt Đặng Gia Golf Club – Ngày hội của các hoa hậu và người nổi tiếng trên sân Golf - Ảnh 3.

VGS Travel sẽ là đơn vị thực hiện tổ chức giải đấu Ra mắt CLB Golf Đặng Gia. Liên hệ đăng ký và tài trợ: TTK Đặng Như Quỳnh ( Mr.): 0909 09 0000

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Đặng Gia Golf Club – Ngày hội của các hoa hậu và người nổi tiếng trên sân Golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO