Ra mắt dòng loa line array X-Line Advance X2

11/11/2016 19:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Bosch đã giới thiệu thế hệ mới của dòng sản phẩm X-Line Advance X2 thuộc thương hiệu Electro-Voice (EV) tại TP.HCM.

Đây là lần đầu hệ thống loa line-array dọc công suất lớn X2 xuất hiện tại Việt Nam.

Hệ thống loa mới X-Line Advance X2 được tích hợp nhiều tính năng mới và công nghệ âm thanh hiện đại, thiết kế loa gọn, linh hoạt và dễ lắp đặt.

Dòng loa 12 inch mới này được thiết kế với khả năng tạo ra mức cường độ âm cao, mở rộng tính đáp ứng ở dãi tần số cao cùng khả năng phát ra tần số thấp tuyến tính. 

Loa line-array EV X-Line Advance, khu vực sân khấu sự kiện giới thiệu sản phẩm mới lần này được trang bị dàn loa gồm 18 loa line-array X2/212-90 và 12 loa siêu trầm X12-128. Hệ thống còn được hỗ trợ bởi 24 bộ khuếch đại TG7 với Mô-đun Điều khiển Từ xa (Remote Control Module) RCM-28 và bộ điều khiển hệ thống NetMax N8000, cho phép kiểm soát và giám sát toàn bộ hệ thống âm thanh.

Bên cạnh sự kiện giới thiệu sản phẩm, các chuyên gia sản phẩm của Electro-Voice đã tổ chức một khóa đào tạo trong ba ngày dành cho các đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (BSCP), cùng đối tác, đại lý và chuyên viên kỹ thuật. Khóa đào tạo cung cấp cho người tham gia nhiều kiến thức hữu ích về giải pháp và ứng dụng của dòng loa X-Line Advance X2.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dòng loa line array X-Line Advance X2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO