Chuyển động ICT

Ra mắt Find N2 Flip tại thị trường Việt Nam, mở ra tiêu chuẩn mới cho điện thoại gập

PV 20:49 29/03/2023

Ngày 29/3, OPPO chính thức ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên - OPPO Find N2 Flip, mở ra một chặng đường mới mang công nghệ điện thoại gập tiếp cận gần hơn với người dùng Việt.

“Gương thần" OPPO Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp và thời trang, màn hình ngoài lớn nhất trên thị trường hiện tại, sở hữu nếp gấp tàng hình, nhiếp ảnh cao cấp cùng viên pin bền bỉ nhất, đem lại trải nghiệm sử dụng toàn năng và khẳng định cá tính riêng của người dùng trong mỗi lần xuất hiện.

Ông Pete Lau, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc sản phẩm tại OPPO chia sẻ, mỗi cải tiến trên Find N2 Flip đều phản ánh sứ mệnh của OPPO là ngày càng nâng cấp trải nghiệm sử dụng thực tế cho người dùng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những công nghệ hàng đầu trong ngành và các quy chuẩn thiết kế thẩm mỹ.

Vì vậy, thiết kế của Find N2 Flip rất linh hoạt - mỗi chi tiết đều hoạt động trơn tru, kết nối giữa màn hình ngoài hữu dụng với tổng thể bên trong hoàn mỹ, và được hoàn thiện bằng những chi tiết nâng cấp tỉ mỉ, phong phú.

Với kích thước 3,26 inch, Find N2 Flip là điện thoại gập dọc sở hữu màn hình ngoài lớn nhất hiện nay. Màn hình ngoài lớn mở ra nhiều tiện ích mới khi sử dụng, trở thành khu vực thao tác thường xuyên và nhanh chóng cho các tác vụ cơ bản như kiểm tra thông báo hay chụp ảnh selfie.  Chưa kể, dù không cần phải mở điện thoại ra, người dùng vẫn có thể trả lời nhanh tin nhắn, chụp ảnh, trả lời cuộc gọi, cài đặt đồng hồ, ghi âm và hơn thế nữa. 

Với trọng lượng chỉ 191g và mỏng 7,45mm khi mở, kết hợp cùng mặt lưng kính có độ cong mềm mại, Find N2 Flip thật sự mỏng nhẹ và uyển chuyển khi cầm trên tay, dù là đang gập hay mở. Sàn phẩm có hai màu sắc thời trang là đen khói và tím sương. 

061a2590.jpg
Find N2 Flip đáp ứng được hơn 400.000 lần gập mở ở nhiệt độ phòng

Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh của Find N2 Flip nằm ở công nghệ Bản lề uốn tầng hàng đầu, hoạt động mượt mà với màn hình chính để tạo ra một màn hình gập chắc chắn, bền bỉ với nếp gấp tàng hình.

Bên cạnh đó, điện thoại đã được tổ chức TÜV Rhineland kiểm định về độ bền, chứng nhận đáp ứng được hơn 400.000 lần gập mở ở nhiệt độ phòng, tương đương với khoảng 100 lần một ngày trong hơn 10 năm. Thiết bị cũng được thử nghiệm gập mở hơn 100.000 lần ở nhiệt độ 50°C và độ ẩm 95%, cũng như ở nhiệt độ -20°C.

OPPO cũng đã hợp tác chặt chẽ với MediaTek để tối ưu hoá vi xử lý cao cấp Dimensity 9000+ trên Find N2 Flip. Nhờ đó, việc tối ưu tiêu thụ pin được nâng cao giúp người dùng thoải mái tận hưởng ngày dài với 56 giờ nghe nhạc, 20 giờ xem phim và 18 giờ liên lạc. OPPO Find N2 Flip cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh nhất cho dòng điện thoại gập – SUPERVOOC 44W, với khả năng sạc 50% pin chỉ trong 23 phút và sạc đầy 100% pin trong chưa đầy một giờ. 

kv-pre-order.jpg
Find N2 Flip có giá bán lẻ chính thức là 19.990.000 đồng cho 2 màu đen khói và tím sương.

Sản phẩm OPPO Find N2 Flip chính thức được mở bán từ ngày 08/04/2023 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Là “tân binh” đầu tiên của OPPO gia nhập vào thị trường smartphone màn hình gập, với những nâng cấp công nghệ tốt nhất, Find N2 Flip có giá bán lẻ chính thức là 19.990.000 đồng.

Trong thời gian đặt trước từ ngày 29/03 - đến hết ngày 07/04/2023, khách hàng sẽ được hưởng gói ưu đãi đặc biệt với giá trị lên đến 5 triệu đồng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Find N2 Flip tại thị trường Việt Nam, mở ra tiêu chuẩn mới cho điện thoại gập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO