Ra mắt thẻ nhớ 128GB

03/11/2015 22:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Tại triển lãm MWC 2014 hãng sản xuất thẻ nhớ SanDisk đã ra mắt công chúng thẻ nhớ Ultra microSDXC UHS-I 128GB.

Với dung lượng 128GB của thẻ nhớ Ultra microSDXC UHS-I 128GB, người dùng sẽ không phải lo lắng rằng chiếc smartphone hay máy tính bảng của mình không đủ chỗ lưu trữ ảnh, nhạc, phim... Thực tế, Ultra microSDXC UHS-I 128GB có thể lưu trữ 24 tiếng video 720p và 75.000 bức ảnh.

So với thẻ nhớ 128MB được giới thiệu năm 2004, SanDisk đã nâng dung lượng lên gấp 1.000 lần trong vòng 10 năm. Để làm được điều này, hãng đã tìm ra cách đặt 16 đế chip nhớ nằm dọc, mỗi chiếc mỏng hơn một sợi tóc.

Với khả năng chống nước, chống shock và chống nhiệt, tốc độ ghi tối đa 45 MB/s, Ultra microSDXC cho phép người dùng thực hiện các tác vụ như chụp liên tiếp và quay video HD một cách dễ dàng.

SanDisk Ultra microSDXC UHS-I có các tùy chọn lưu trữ là 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB với mức giá khởi điểm là 30 USD (hơn 600.000 đồng) cho tới 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Ngoài ra SanDisk còn phát triển ứng dụng Memory Zone cho người dùng Android. Tính năng OptiMem của ứng dụng này sẽ tự động chuyển ảnh và video cũ vào thẻ nhớ, đồng thời giám sát dung lượng để đưa ra cảnh báo khi bộ nhớ trống chạm đến ngưỡng nhất định.

Hi vọng, các sản phẩm này sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Công nghệ số giúp ngân hàng tiến xa
    Trong Sự kiện “Chuyển đổi số (CĐS) ngành Ngân hàng 2024” với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, các công nghệ, ứng dụng số mới, hiện đại đã được các NH giới thiệu.
  • Microsoft đầu tư 3,3 tỷ USD để xây dựng trung tâm dữ liệu AI tại Wisconsin
    Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa công bố khoản đầu tư mới trị giá 3,3 tỷ USD của Microsoft để xây dựng một trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI) mới ở Racine, Wisconsin trong nỗ lực nhằm tạo thêm việc làm và những thành công kinh tế của bang.
  • Tham vọng CĐS toàn cầu, CMC Korea ra mắt tại Hàn Quốc
    Trong bối cảnh nhu cầu về chuyển đổi số (CĐS) ngày càng tăng tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) vừa ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng vào ngày 8/5/2024 tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược "go global" của CMC.
  • Bí mật đổi mới sáng tạo của Nhật Bản và Hàn Quốc
    Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sự hợp tác giữa các công ty khởi nghiệp (startup) và các công ty lớn được theo đuổi một cách công khai vì lợi ích quốc gia, và đó là điều hiển nhiên với tất cả mọi người.
  • Hợp tác chinh phục thị trường an ninh mạng cho xe điện Trung Quốc
    Ngày 8/5, Công ty Quanan Bắc Kinh (GoGoByte) và Công ty VinCSS đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược, hướng tới phát triển và triển khai giải pháp an ninh mạng tiên tiến nhất cho thị trường xe điện ở Trung Quốc, Việt Nam và toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thẻ nhớ 128GB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO