Ra mắt truyện tranh dựa trên phim tài liệu từng là hiện tượng mạng xã hội

Minh Tuấn| 17/04/2020 14:45
Theo dõi ICTVietnam trên

Series phim tài liệu Tiger King từng tạo nên hiện tượng trên mạng xã hội và được xem là một lựa chọn yêu thích để xem phim tại nhà trong mùa dịch, thậm chí từng được Tổng thống Mỹ Donald Trump nhắc đến trong một buổi họp báo.

Ra mắt truyện tranh dựa trên phim tài liệu

Ảnh bìa bộ truyện tranh Tiger King

Tiger King (Vua Hổ), series phim tài liệu 7 tập của Netflix. Tiger King: Murder, Mayhem, and Madness (gọi tắt là Tiger King) kể về gã cựu điều hành sở thú Joseph Maldonado-Passage, thường được biết đến với cái tên Joe Exotic. 

Joe "Tiger King" có niềm đam mê với những loài mèo lớn, từng sở hữu gần 200 con vật này ở vườn thú tư nhân tại Wynnewood, Oklahoma, từng thử thách trong cuộc đua chính trị, từng tổ chức đám cưới đồng giới với hai người cùng một lúc, … tất cả được thực hiện trước khi Joe đi bóc lịch 22 năm vì tội danh âm mưu giết người và lạm dụng động vật.

Ra mắt truyện tranh dựa trên phim tài liệu

Joe Exotic trong Video vận động cho chiến dịch tranh cử Thống đốc bang Oklahoma | Tiger King/ Netflix.

Nhà văn Michael Frizell cho biết: "tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng tôi đang sáng tác một cuốn sách như thế này. Thật sự là một thử thách khi để tìm trọng tâm của cốt truyện vì có quá nhiều tình huống trong phim."

Đại diện Nhà xuất bản TidalWave, Darren G. Davis cho biết, chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm thú vị và giải trí. 

Dự kiến phiên bản truyện tranh của phim này được phát hành vào tháng 6 tới với 2 loại bìa, 1 bìa in hình 2 nhân vật chính, 1 bản in hình 1 chú hổ to lớn đầy màu sắc.

Bộ truyện tranh này sẽ có 22 trang/cuốn và được viết bởi Michael Frizell và minh họa bởi Joe Paradise.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt truyện tranh dựa trên phim tài liệu từng là hiện tượng mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO