Chuyển động ICT

Ra mắt Zenbook S 13 OLED - laptop mỏng nhẹ nhất thế giới

Gia Bách 21:49 23/05/2023

ASUS Việt Nam đã ra mắt Zenbook S 13 OLED – laptop OLED mỏng nhẹ nhất thế giới với độ mỏng 1 cm cùng trọng lượng 1 kg.

Theo ASUS, yếu tố mỏng nhẹ được nâng lên một cấp độ mới mà không phải hi sinh bất cứ tính năng nào từ hiệu năng, khả năng kết nối và thời lượng pin.

Zenbook S 13 OLED còn là mẫu máy chuẩn mực mới theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Máy được hoàn thiện bởi lớp phủ vật liệu mới nhôm gốm plasma, chống bám vân tay, bền theo thời gian. Bên cạnh đó, nhằm giảm thiểu lượng khí thải carbon, máy sử dụng kim loại và nhựa tái chế, bao bì đóng gói được chứng nhận FSC TM Mix và không có linh kiện chứa halogen.

Máy được bán từ hôm nay tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc với giá từ 39,99 triệu đồng.

zenbook-s-13-oled_ux5304_scenario-photo_hr_09.jpg
Zenbook S 13 OLED

Vẫn theo ASUS, Zenbook S 13 OLED lấy cảm hứng từ thiết kế từ kim đồng hồ và tinh thần Zen. Để đạt được kiểu dáng smỏng 1 cm và trọng lượng 1 kg, Zenbook S 13 OLED đã được ứng dụng kĩ thuật và vật liệu tiên tiến để giảm trọng lượng cũng như kích thước so với thế hệ trước mà không phải hi sinh về hiệu năng, khả năng kết nối cũng như thời lượng pin.

Trong quá trình thiết kế và sản xuất máy, ASUS sử dụng camera FHD IR mỏng hơn so với thế hệ trước được “nhúng” trực tiếp vào nắp gia công CNC và tấm nền OLED mỏng. Nhờ đó, phần nắp máy đạt được độ mỏng hơn 30%. Bố cục bên trong của máy được gia công CNC chính xác nhằm tối ưu không gian bên trong máy để phần thân máy đạt độ mỏng hơn 25%. Quan trọng không kém là loại vật liệu hợp kim nhôm magiê siêu bền nhưng siêu nhẹ cho khung bàn phím.

Với chứng nhận Intel EVO, Zenbook S 13 OLED được chứng thực về hiệu năng và khả năng làm việc di động. Máy được trang bị bộ xử lí Intel Core i7 thế hệ 13 với mức TDP 20W, dung lượng RAM 32GB LPDDR5 và SSD 1TB chuẩn PCIe 4.0x4. Khả năng kết nối của máy với chuẩn Wi-Fi 6E cùng 2 cổng Thunderbolt 4 tốc độ 40Gbps hỗ trợ sạc nhanh, xuất hình ảnh 4K, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, một cổng HDMI 2.1 và một cổng 3,5 mm âm thanh.

Máy được trang bị pin dung lượng 63Whrs.

Zenbook S 13 OLED được tích hợp màn hình ASUS Lumina OLED 16:10. ASUS Lumina OLED có các công nghệ độc quyền của ASUS như ASUS Splendid và ASUS OLED Care, cũng như các tính năng mới như Delta E <1, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ bảng điều khiển.

Với việc giới thiệu sản phẩm Zenbook S 13 OLED, ASUS đã mở rộng dải sản phẩm laptop văn phòng cao cấp của mình bên cạnh 2 sản phẩm hiện đang được bán là Zenbook 14 OLED và Zenbook 14 Flip OLED./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Zenbook S 13 OLED - laptop mỏng nhẹ nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO