ZenBook 14X OLED: laptop tỷ lệ khung hình 16:10

Gia Bách| 24/02/2022 14:55
Theo dõi ICTVietnam trên

ASUS đã giới thiệu Zenbook 14X OLED (UM5401), laptop 14 inch mỏng và nhẹ với thiết kế tỷ lệ khung hình 16:10 hoàn toàn mới.

Zenbook 14X OLED có màn hình cảm ứng OLED HDR NanoEdge với độ phân giải đến 2.8K, và tỷ lệ tương phản 1.000.000:1. Sản phẩm được chứng nhận chuẩn màu PANTONE tiêu chuẩn, có gam màu điện ảnh đạt 100% DCI-P3, và được chứng nhận TÜV cho mức ánh sáng xanh thấp. Tỷ lệ khung hình 16:10 mới với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92%.

ZenBook 14X OLED: laptop tỷ lệ khung hình 16:10 - Ảnh 1.

Zenbook 14X OLED có màn hình cảm ứng OLED HDR NanoEdge với độ phân giải đến 2.8K.

Bộ xử lý AMD Ryzen 5000 H-Series 8 nhân 16 luồng với kiến trúc Zen 3, kết hợp cùng bộ nhớ 8GB, SSD chuẩn PCIe dung lượng 512GB. Kết nối Intel Wi-Fi 6 được tăng cường với công nghệ ASUS WiFi Master Premium, bao gồm ASUS WiFi Stabilizer để giảm nhiễu và ASUS WiFi SmartConnect.

Sử dụng công nghệ làm mát quạt kép ASUS IceCool Plus, Zenbook 14X OLED có khả năng tản nhiệt tốt thông qua hai ống dẫn nhiệt 6mm và 8mm được nâng cấp và quạt IceBlades kép giúp tăng tốc truyền nhiệt hiệu quả. Cánh quạt của IceBlades có 83 cánh được làm bằng polyme tinh thể lỏng nhẹ và mỏng hơn so với các loại quạt thông thường. Mỗi cánh quạt IceBlades có thiết kế khí động học cong 3D, cho phép quạt đạt được lưu lượng gió tối ưu. Ngoài ra, quạt IceBlades còn sử dụng ổ trục động lực học chất lỏng, có thể giảm rung tốt hơn so với quạt thông thường.

Zenbook 14X OLED có thiết kế mỏng với khung máy mỏng 15,9 mm. Tuy thế, vẫn giữ được đầy đủ các cổng I/O, bao gồm một cổng USB Type-A, hai cổng USB-C Gen 3.2 Gen, một cổng HDMI tiêu chuẩn, một khe cắm thẻ nhớ microSD và một cổng cắm âm thanh. Zenbook 14X OLED cũng được chế tác với tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810H.

Zenbook 14X OLED có nhiều chi tiết thiết kế nâng cao, bao gồm cảm biến vân tay trên nút nguồn để đăng nhập nhanh và ASUS NumberPad 2.0 để nhập dữ liệu. Bản lề ErgoLift 180° được chế tạo chính xác, giúp người dùng chia sẻ nội dung với những người khác hoặc cộng tác với một nhóm người xung quanh.

Sản phẩm sẽ được bán với mức giá từ 27.990.000 đồng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
Đừng bỏ lỡ
ZenBook 14X OLED: laptop tỷ lệ khung hình 16:10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO