Realme sắp công bố 3 công nghệ lần đầu xuất hiện trên thế giới

Gia Bách| 15/12/2021 08:45
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme đã thông báo về một sự kiện nhằm giới thiệu 3 công nghệ mang tính đột phá trong ngành smartphone sẽ được áp dụng cho dòng GT 2 series của hãng. Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra trên quy mô toàn cầu vào ngày 20/12 tới đây.

Realme sắp công bố 3 công nghệ lần đầu xuất hiện trên thế giới - Ảnh 1.

Realme thông báo về sự kiện ra mắt realme GT 2 series vào ngày 20/12 sắp tới.

GT 2 series là dòng flagship cao cấp nhất từ trước đến nay của realme, được xem là tiền đề cho hãng tập trung mạnh vào thị trường smartphone cao cấp bên cạnh việc theo đuổi mục tiêu dẫn dắt công nghệ trong ngành di động toàn cầu.

Theo Realme, từ khi thành lập năm 2018, hãng luôn mang theo sứ mệnh đi đầu trong những xu hướng kỹ thuật, tiên phong với các thiết kế thời thượng và dễ tiếp cận những khách hàng trẻ tuổi. Nhờ vậy, Realme đã tạo được niềm tin và chinh phục những tín đồ công nghệ gen Z trên toàn cầu. Đến nay, Realme đã trở thành thương hiệu smartphone có tuổi đời nhỏ nhất xuất hiện trong top 6 thương hiệu điện thoại thông minh có thị phần lớn nhất thế giới.

Bước đột phá kế tiếp của Realme sẽ là cho ra mắt mẫu điện thoại cao cấp đầu tiên của hãng, dòng Realme GT 2 series, dự kiến được trình làng ngay trong những ngày cuối năm 2021. Thông qua Realme GT 2 series, Realme sẽ giới thiệu 3 công nghệ sản xuất smartphone hiện đại lần đầu tiên có mặt trên toàn cầu, bao gồm vật liệu, nhiếp ảnh và truyền thông. Đây cũng là cột mốc ghi dấu chặng đường mới của Realme trong việc bước chân vào thị trường cao cấp.

Trước đó, vào thời điểm đầu tháng 12/2021, tại sự kiện thường niên Qualcomm Snapdragon Tech Summit Digital 2021, Realme đã cho biết, GT 2 Pro sẽ là "siêu phẩm" đầu tiên được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, qua đó giúp dòng điện thoại cao cấp nhất sắp ra mắt của Realme nâng cấp các trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới, từ các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI), mạng 5G, chụp ảnh, quay phim hay khả năng "chiến" nhiều tựa game đình đám,...

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Realme sắp công bố 3 công nghệ lần đầu xuất hiện trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO