Rockwell Automation ra mắt định vị thương hiệu mới

03/12/2018 18:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội chợ Tự động hóa 2018 tổ chức bởi Rockwell Automation và các thành viên thuộc PartnerNetwork của hãng đã diễn ra vào ngày 14 - 15/11 tại Mỹ, chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới của hãng và công bố những giải pháp mang tính đột phá.

Đến với Hội chợ Tự động hóa 2018, nhiều doanh nghiệp đầu ngành sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Mỹ để trải nghiệm những công nghệ mới nhất và cùng nhau thảo luận về những xu hướng có ảnh hưởng tới ngành sản xuất như số hóa, an ninh mạng, vai trò lãnh đạo của phụ nữ, khoảng cách về kỹ năng và các ngành STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học). Sự kiện còn là nơi chứng kiến màn ra mắt của những giải pháp tiên tiến mang tên FactoryTalk Innovation Suite và MetsoMetrics đến từ Rockwell Automation và các thành viên thuộc PartnerNetwork. Những giải pháp này được thiết kế nhằm tạo ra giá trị và nâng cao hiệu suất nhờ khai thác nguồn thông tin có sẵn trong mỗi tổ chức.

FactoryTalk InnovationSuite

Tiếp nối thông báo hợp tác giữa Rockwell Automation và PTC vào tháng 6/2018, Hội chợ Tự động hóa chứng kiến sự ra mắt của FactoryTalk InnovationSuite, một giải pháp phối hợp mới giữa Rockwell Automation và PTC, được thiết kế nhằm thúc đẩy quá trình số hóa tại doanh nghiệp công nghiệp. FactoryTalk InnovationSuite, hỗ trợ bởi PTC, cải thiện khả năng kết nối với các thiết bị thuộc công nghệ vận hành (OT) trong nhà máy, hỗ trợ sự kết nối nhanh chóng, an toàn và có thể điều chỉnh giữa các thiết bị công nghiệp thông dụng nhất. Kết hợp dữ liệu từ các ứng dụng và hệ thống công nghệ thông tin, các chủ doanh nghiệp giờ đây sở hữu thêm một phiên bản dạng số hoàn chỉnh của những thiết bị, đường dây và cở sở vật chất công nghiệp tại bất kì nơi nào thuộc doanh nghiệp. 

Metso Metrics

Một giải pháp dự báo bảo trì mới dành cho ngành công nghiệp khai thác mỏ, là kết quả hợp tác giữa Metso và Rockwell Automation được ra mắt tại Hội chợ Tự động hóa. Cho phép các khách hàng thuộc ngành khai thác mỏ toàn cầu có được cái nhìn toàn diện hơn và những hiểu biết chuyên sâu mới mẻ về các thiết bị và quy trình trong doanh nghiệp, Metso Metrics phục vụ quá trình phân tích, theo dõi tình hình cũng như các khâu bảo trì được dự báo trước. Giải pháp Mạng lưới Vận vật Kết nối Internet (IoT) được tích hợp trên nền tảng FactoryTalk Cloud của Rockwell Automation, cung cấp bởi Microsoft Azure. Nó thu thập dữ liệu một cách an toàn từ hàng trăm những cảm biến bên trong thiết bị của Metso, tất cả được sử dụng để đánh giá hiệu quả của các quy trình công nghiệp, cũng như dự báo tình trạng hao mòn hay hỏng hóc của các linh kiện. Đội ngũ đánh giá hiệu quả thuộc Metso phân tích dữ liệu nhờ sự hỗ trợ của các thuật toán tiên tiến của công nghệ học máy, qua đó giúp khách hàng tối ưu hóa các quy trình vận hành các thiết bị.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
Đừng bỏ lỡ
Rockwell Automation ra mắt định vị thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO