Chuyển động ICT

ROG Ally được mở bán pre-order tại Việt Nam

Gia Bách 11:02 13/06/2023

ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa công bố mở bán sớm ROG Ally - thiết bị chơi game cầm tay đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. 

Máy chơi game cầm tay ROG Ally có giá 17.990.000 đồng cho cấu hình cao cấp nhất sử dụng vi xử lý AMD Ryzen Z1 Extreme - dòng APU 8 nhân 16 luồng mới của AMD dựa trên kiến trúc Zen 4 với nhân đồ hoạ RDNA 3.

rog-ally-chinh-thuc-mo-pre-order-tai-viet-nam-voi-gia-17-990-000-vnd-4-.jpg
Cấu hình chính của máy chơi game cầm tay ROG Ally được bán chính hãng lần đầu tại Việt Nam.

Đây được xem là mức giá tốt so với giá gốc 699 USD trên thị trường toàn cầu, cũng như so sánh với các đối thủ máy chơi game cầm tay cùng cấu hình vốn không được bán chính hãng ở Việt Nam như Steam Deck, GPD, AyaNeo, AOKZOE hay OnexPlayer…

Theo ROG, người tiêu dùng tại Việt Nam đặt hàng trước sản phẩm mới này còn có cơ hội nhận quà tặng (số lượng có hạn), là các thiết bị phụ trợ cần thiết và hữu ích cho cho ROG Ally, bao gồm: Dock sạc đa năng ROG Gaming trị giá 1.690.000 đồng khi đặt hàng trên ASUS Store Việt Nam; Bao đựng ROG Ally Travel Case trị giá 790.000 đồng và quà tặng riêng của đại lý khi đặt hàng ở CellphoneS hoặc Gearvn.

Ngoài ra, vẫn theo ROG, khi mua kèm máy chơi game cầm tay ROG Ally với các phụ kiện của ROG, người tiêu dùng Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi giảm giá đến 24%.

Máy chơi game cầm tay ROG Ally sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm tại các trung tâm bảo hành của ASUS ở TP.HCM và Hà Nội./.

Bài liên quan
  • Hệ sinh thái toàn diện cho game thủ trong năm 2023 của ROG
    Ngày 19/4/2023, tại TP.HCM, ASUS Republic of Gamers (ROG) đã công bố các sản phẩm tích hợp CPU và GPU mới từ AMD, Intel, và NVIDIA, cùng loạt cải tiến từ thiết kế đến công nghệ tản nhiệt thông minh Intelligent Cooling dành cho game thủ.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
ROG Ally được mở bán pre-order tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO