Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều cải tiến

Việt Đức| 24/08/2017 08:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau sự cố Galaxy Note 7 đáng xấu hổ năm ngoái, Samsung đã hồi sinh lại dòng Galaxy Note hôm thứ Tư 23/8 trong sự kiện ra mắt mẫu Note 8 mới diễn ra ở New York (Mỹ).

Mẫu điện thoại Galaxy Note 8. (Nguồn: the Guardian)

Galaxy Note 8 là một sự cải tiến so với Galaxy S8, phát hành hồi tháng Tư. Note 8 có màn hình vô cực lớn hơn 6,3inch quad HD ; RAM 6GB, 64GB bộ nhớ trong và được mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ microSD; bút cảm ứng S Pen Stylus; một hệ thống ống kính kép 12 megapixel ở mặt sau đi kèm tính năng "Live Forcus'' mới, và ​nhiều tùy chọn bảo mật sinh trắc học để lựa chọn, bao gồm cảm biến quét dấu vân tay, cảm biến quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt. Máy hỗ trợ mở rộng trợ lý ảo Bixby của Samsung.

Đây là mẫu điện thoại dành cho những ai muốn có hiệu năng và tính năng tốt nhất từ Samsung. Hãng hứa hẹn Note 8 sẽ không gặp phải số phận tương tự như mẫu điện thoại tiền nhiệm đoản mệnh Note 7.

Note 8 sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày hôm nay, 24/8. Giá bán khởi điểm là 960 USD. Mẫu điện thoại sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 15/9./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Công nghệ số giúp đạt được 70% các mục tiêu phát triển bền vững
    Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới năm nay có chủ đề “Sáng tạo số vì mục tiêu phát triển bền vững”.
  • Ra mắt mạng lưới K-City: Bước đột phá mới cho TPTM Việt Nam
    Ngày 14/5, công ty IOTLink đã kết hợp cùng công ty MoveMents Hàn Quốc và Hiệp hội Korea Agency for Infrastructure Technology Advancement (KAIA) tổ chức hội nghị ra mắt mạng lưới K-City tại Việt Nam.
  • Chuyển đổi số hiệu quả cần phải có “công thức” thực hiện
    Khi nói về những kết quả tích cực trong công tác thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số (CĐS) của các đơn vị bộ, ngành, tỉnh, thành phố đạt được đến nay sau gần 5 năm thực hiện Chương trình CĐS Quốc gia, thì những con số cụ thể chính là cơ sở để chúng ta nhanh chóng hướng đến một xã hội số phát triển toàn diện bền vững.
  • Tầm quan trọng của điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu
    Sự phổ biến, tiện lợi khiến điện toán đám mây ngày càng được ưa chuộng. Vì vậy, việc tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu là điều mà các doanh nghiệp (DN) Việt cần lưu ý để tăng trưởng một cách bền vững.
  • Bình chọn “Chìa khoá vàng” 2024 với 2 nhóm hạng mục
    Năm 2024 là lần thứ 8 Chương trình bình chọn thường niên các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT) được Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA) triển khai. Đây cũng là năm thứ 3 danh hiệu Top doanh nghiệp (DN) ATTT tiêu biểu được đưa vào hạng mục bình chọn và vinh danh.
  • ‏Công ty công nghệ Việt đầu tiên lọt Top 50 công ty dịch vụ CNTT châu Á‏
    ‏Theo Báo cáo Thị trường dịch vụ CNTT toàn cầu mới nhất của Gartner, FPT đứng trong Top 50 công ty dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) châu Á xét theo tiêu chí doanh thu. FPT cũng là công ty công nghệ Việt Nam duy nhất được vinh danh.
  • Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số
    Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng - đã chắt lọc 10 bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
  • Câu chuyện ứng dụng AI tại hãng tin AP
    Associated Press (AP) là một trong những hãng tin tiên phong sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao khả năng tác nghiệp báo chí. Trong gần một thập kỷ, AP đã sử dụng nhiều dạng AI khác nhau để tự động hóa các công việc tẻ nhạt, giúp các nhà báo làm việc hiệu quả hơn.
  • Sản xuất thông minh giúp giảm chi phí sản xuất khi giá vật tư tăng
    Mô hình sản xuất thông minh đã giúp Rạng Đông giảm chi phí sản xuất trong điều kiện giá vật tư tăng, lãi vay tăng. Năng suất lao động đã tăng 30% với sản phẩm LED và tăng 37% với sản phẩm phích.
  • PTIT ra mắt cổng tri thức và trao giải P-INNOVATION 2024
    Với những ý tưởng, giải pháp đột phá sáng tạo và có ý nghĩa đối với cộng đồng, Hội đồng ban giám khảo đã lựa chọn ra những đội thi xuất sắc nhất để trao giải tại Vòng Chung kết (VCK) diễn ra ngày 15/5 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT).
Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều cải tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO