Samsung công bố S21 FE 5G được thiết kế cho fan hâm mộ

Gia Bách| 04/01/2022 16:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã chào đón phiên bản Galaxy S21 FE 5G dành cho người hâm mộ âm nhạc và trải nghiệm quay, chụp, nghe nhìn, âm nhạc.

Samsung công bố S21 FE 5G được thiết kế cho fan hâm mộ - Ảnh 1.

Galaxy S21 FE 5G.

Với những tính năng cao cấp về hình ảnh và hiệu suất trong một thiết kế hiện đại, Galaxy S21 FE 5G mang đến cho fan hâm mộ GenZ những trải nghiệm được kế thừa từ Galaxy S21 Series.

Galaxy S21 Series nổi tiếng với chất lượng máy ảnh trong phân khúc, do đó Galaxy S21 FE 5G được trang bị cùng một thiết lập bộ camera chuyên nghiệp. Với Galaxy S21 FE 5G nhiếp ảnh nghiệp dư hoặc bán chuyên nghiệp ở độ tuổi trẻ hơn có thể chỉnh sửa, đăng tải và chia sẻ nội dung độc đáo của riêng mình với những nét chấm phá khác biệt.

Với tính năng "quay video kép bắt trọn khoảnh khắc" (Dual Recording), người dùng có thể nắm bắt được hành động ở cả phía trước và phía sau camera – chỉ cần bắt đầu ghi và máy ảnh sẽ ghi lại khung cảnh từ cả hai ống kính cùng một lúc, tính năng này mang đến những trải nghiệm thú vị cho những video có tính chất âm nhạc theo xu hướng mới.

Camera trên Galaxy S21 FE 5G còn được cải thiện cài đặt ở "chế độ ban đêm". Người dùng có thể chụp ảnh thiếu sáng vào ban đêm và chụp những bức ảnh siêu rõ nét trong điều kiện tối nhất. Galaxy S21 FE 5G cũng cung cấp trải nghiệm chụp ảnh selfie tốt nhất của Samsung.

Người dùng còn có thể sử dụng camera trước 32MP của Galaxy S21 FE 5G để chụp ảnh selfie chất lượng cao, sau đó dùng tính năng "phục hồi khuôn mặt bằng AI nâng cao" giúp mọi chủ thể trong bức ảnh ở trạng thái đẹp nhất.

Galaxy S21 FE 5G tiếp tục kế thừa những đặc điểm của phiên bản flagship với thiết kế đặc trưng. Tất cả bắt đầu với khung Contour-Cut mang tính biểu tượng được yêu thích, tích hợp liền mạch với bộ camera đặc trưng của thiết bị để tạo ra một thiết kế đồng nhất.

Samsung mang đến cho người dùng trẻ bốn tùy chọn màu sắc mới: xanh, tím, trắng hoặc đen. Galaxy S21 FE 5G còn được thiết kế với thân máy đẹp và mỏng, độ dày 7,9 mm.

Galaxy S21 FE 5G được tích hợp bộ xử lý ứng dụng nhanh và mới nhất tương tự trên dòng S21. Máy cho hình ảnh đồ họa sắc nét và chất lượng cao trên màn hình Dynamic AMOLED 2X 120 Hz cùng tốc độ phản hồi cảm ứng 240 Hz mới. Galaxy S21 FE 5G còn được trang bị khả năng sạc nhanh 25W.

Galaxy S21 FE sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/1/2022 với 4 màu sắc: xanh, tím, trắng, đen; và 3 phiên bản với giá bán lẻ đề xuất như sau: phiên bản RAM 6 GB/ROM 128 GB (giá bán lẻ đề xuất là 15.990.000 đồng), phiên bản RAM 8 GB/ROM 128 GB (giá bán lẻ đề xuất là 16.990.000 đồng) và phiên bản RAM 8 GB/ROM 256 GB (giá bán lẻ đề xuất là 18.990.000 đồng)./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Xây dựng hệ sinh thái số ngân hàng an toàn để đẩy nhanh chuyển đổi số
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long nhấn mạnh, ngành Ngân hàng cần nâng cao năng lực phòng thủ, quản trị rủi ro, bảo vệ dữ liệu khách hàng, nâng cao nhận thức, hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng, xây dựng một hệ sinh thái số an toàn và lành mạnh trước các tấn công mạng diễn biến phức tạp nhắm vào ngành này.
  • Tài liệu quý trong di sản nghiên cứu văn học của Việt Nam
    Cuốn sách “Tiểu thuyết Việt Nam hiện đại 1925 - 1945: Khai sinh và Tiến trình” của GS. Bùi Xuân Bào là một tài liệu quý trong di sản nghiên cứu văn học của Việt Nam, nổi bật với những vấn đề về tiểu thuyết Việt Nam hiện đại giai đoạn từ 1925 - 1945.
  • Việt Nam sẵn sàng cao cho du lịch thông minh
    Đây là đánh giá của báo cáo “Sự sẵn sàng phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh ở Đông Nam Á” mới được Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) công bố mới đây.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Giải pháp có độ tin cậy cao cho các ứng dụng mới trong không gian vũ trụ
    Bộ chuyển đổi điện DC-DC 50W có khả năng chống chịu bức xạ mang đến một giải pháp có độ tin cậy cao cho các ứng dụng mới trong không gian vũ trụ.
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố S21 FE 5G được thiết kế cho fan hâm mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO