Samsung giới thiệu tương lai màn hình hiển thị tại Đông Nam Á

14/05/2019 12:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung vừa công bố sẽ tham gia sự kiện InfoComm Đông Nam Á diễn ra từ ngày 15 – 17/5 tại Bangkok, đây sẽ là nơi Samsung giới thiệu các giải pháp màn hình hiển thị chuyên dụng mới nhất của công ty.

Tại triển lãm tại InfoComm Đông Nam Á, Samsung trưng bày các giải pháp được thiết kế phù hợp cho các ngành công nghiệp và phân khúc thị trường khác nhau, bao gồm ngành bán lẻ, nhà hàng phục vụ nhanh, quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH), doanh nghiệp, giải trí, nhà hàng khách sạn và an ninh. Samsung còn mang đến các giải pháp hiển thị thay thế cho các chuyên gia, khách hàng và người dùng cuối thuộc các tổ chức của khu vực.

Lần đầu tiên tại khu vực, trong khuôn khổ hoạt động triển lãm tại InfoComm Đông Nam Á, Samsung sẽ trưng bày siêu phẩm The Wall Professional – màn hình hiển thị Micro LED kích thước lớn. Samsung cũng sẽ giới thiệu chiếc Màn hình Chuyên dụng QLED 8K 82 inch. Một loạt các màn hình hiển thị linh hoạt và đa năng mới nhất của Samsung, bao gồm các dòng màn hình UHD 4K, dòng sản phẩm bán ngoài trời Semi-Outdoor OMN/OMN-D, dòng chuyên dụng ngoài trời Full-Outdoor OHN/OHN-D và bảng tương tác Samsung Flip, cũng được trưng bày tại triển lãm.

Màn hình hiển thị thế hệ mới The Wall là một màn hình mô-đun kích thước lớn. Hỗ trợ khả năng tùy chỉnh cho phép thay đổi kích thước và tỷ lệ từ 73 inch (2K) lên đến 292 inch (8K), màn hình The Wall tốt cho các khu nhà ở cao cấp và mục đích kinh doanh, bất kể nhu cầu về không gian và thẩm mỹ. Mang thiết kế vô vực tràn viền thon gọn và kiểu dáng liền mạch. Đây là màn hình mô-đun có thể có độ đen với độ tương phản tốt và chi tiết sắc nét, nhờ sự kết hợp của tấm nền đen đặc biệt với công nghệ phản chiếu thấp. Công nghệ chip Micro LED của màn hình The Wall mang lại màu sắc đẹp, cùng các chức năng HDR và HDR10 giúp màn hình đạt được độ sáng tối ưu và khả năng hiển thị thang xám chính xác cho những hình ảnh chân thực.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung giới thiệu tương lai màn hình hiển thị tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO