Samsung nâng cấp bảo hành 20 năm cho sản phẩm điện gia dụng

Gia Bách| 16/11/2022 07:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã thông báo nâng cấp bảo hành 20 năm động cơ/máy nén Digital Inverter (DIT) cho các sản phẩm điện gia dụng bao gồm máy giặt, máy sấy và tủ lạnh.

Theo Samsung, điều này thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc giảm thiểu chất thải điện tử thông qua cam kết độ bền vượt trội của sản phẩm. Ngoài ra, đây còn là giải pháp tiết kiệm chi phí chuyển đổi dành cho người dùng khi họ có thể sử dụng các sản phẩm gia dụng Samsung lâu hơn.

Samsung nâng cấp bảo hành 20 năm cho sản phẩm điện gia dụng - Ảnh 1.

Chính sách bảo hành dài hạn này được áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ ngày 1/11/2022.

Từng áp dụng bảo hành 11 năm cho động cơ Digital Inverter trên máy giặt, máy sấy và bảo hành 10 năm cho máy nén Digital Inverter trên tủ lạnh, đến nay Samsung đã tăng thời gian bảo hành lên 20 năm. 

Sau hơn 4.000 chu kỳ thử nghiệm, động cơ/ máy nén Digital Inverter trên máy giặt và tủ lạnh Samsung đã được viện Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) của Đức về chất lượng và an toàn chứng nhận.

Ngoài tuổi thọ, công nghệ Digital Inverter còn giúp động cơ/máy nén trên các sản phẩm của Samsung hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn so với các thiết bị thông thường. Vì hoạt động theo cơ chế biến tần nên động cơ/ máy nén DIT của Samsung có khả năng điều chỉnh nguồn điện thông minh theo điều kiện hoạt động của sản phẩm. 

DIT sẽ tự động chuyển đổi từ chế độ hiệu suất cao sang chế độ tiết kiệm năng lượng thay vì chỉ luôn ở chế độ bật hoặc tắt thụ động như các thiết bị truyền thống. Từ đó công suất vận hành của thiết bị Samsung được tối ưu, ít tiêu thụ điện năng hơn và tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho người dùng.

Động cơ Digital Inverter trong máy giặt Samsung kiểm soát tốc độ quay vắt tối ưu, giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt.

Vẫn theo Samsung, công ty tin rằng tính bền vững thực sự sẽ bắt đầu ngay từ chính ngôi nhà của bạn, vì những lựa chọn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ có tác động to lớn đến hành tinh của chúng ta. Với cam kết bảo hành động cơ lâu dài, Samsung chứng minh đã và đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp bền vững vì môi trường./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung nâng cấp bảo hành 20 năm cho sản phẩm điện gia dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO