Samsung Vina đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018”

16/01/2019 11:45
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty Điện tử Samsung Vina đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018” vì những thành tích và đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước, được vinh danh tại hội nghị “Tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018” tổ chức vào ngày 10/1/2019.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Mai Xuân Thành, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư, cùng đại diện các Tổng lãnh sự quán tại TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp và các doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu.

Trong năm 2018, Samsung Vina đã hoàn thành việc khai báo hải quan với 2.000 tờ khai hải quan, phối hợp với Tổng cục Hải quan, cục Hải quan để thực hiện các cam kết và chấp hành tốt các quy định pháp luật hải quan, chủ động và tích cực đưa ra các giải pháp kiến nghị Chính phủ, Bộ Tài Chính, các Bộ ngành và Ủy ban Nhân dân TP.HCM về việc cắt giảm và cải tiến quy trình, thủ tục thông quan hàng hóa XNK, tham vấn giá, đóng góp vào ngân sách gần 300 tỷ đồng trong tổng thu ngân sách của Cục Hải quan TP.HCM đạt gần 108.400 tỷ đồng.  

Samsung là một trong số 250 doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu nhất năm 2018. Đây là những doanh nghiệp chấp hành tốt các quy định pháp luật về hải quan và đóng góp số thu thuế lớn cho ngân sách thành phố. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung Vina đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO