Sàn TMĐT cung cấp hàng hóa Nông - Lâm - Thủy sản đáng tin cậy

Lan Phương| 13/06/2017 16:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Badasa.com.vn do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vận hành sẽ cung cấp các sản phẩm Nông - Lâm - Thuỷ sản chính gốc, chất lượng… với chi phí vận chuyển hợp lý.

Với mong muốn trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng trên cả nước, ngày 13/6/2017, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã chính thức khai trương Sàn giao dịch TMĐT BADASA chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản  của Việt Nam (website https://badasa.com.vn). Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đến dự và bấm nút khai trương.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng và các đại biểu bấm nút khai trương Sàn giao TMĐT Badasa

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho biết thời gian qua, TMĐT ở nước ta đã có những bước phát triển đáng kể. Xu hướng giao dịch bán hàng trực tuyến đang phát triển tăng vọt là cơ hội cho các sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận nhanh tới khách hàng. Việc Tổng công ty BĐVN xây dựng và vận hành Sàn TMĐT Badasa là một bước đi táo bạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng công ty bắt kịp với xu hướng TMĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đặc biệt, Badasa được định vị là Sàn chuyên kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam sẽ tận dụng hiệu quả lợi thế của Tổng công ty về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp các thôn, bản trên cả nước.

Một trong những yếu tố quyết định thành công của dịch vụ TMĐT là niềm tin của khách hàng, theo đó Thứ trưởng đề nghị Tổng công ty BĐVN và đơn vị vận hành Sàn TMĐT Badasa: Đảm bảo hàng hóa trên Sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; niêm yết công khai giá cả. Hàng hóa trên Sàn ngày càng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu khác hàng; Chú trọng đầu tư hạ tầng, kỹ thuật để người mua hàng thuận tiện khi thanh toán; đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng; Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy đủ, chuyên nghiệp; không ngừng lắng nghe các ý kiến của khách hàng để ngày càng nâng cao trải nghiệm khách hàng khi mua hàng trực tuyến; liên tục cải tiến hệ thống hỗ trợ bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thứ trưởng bày tỏ tin tưởng Sàn TMĐT Badasa sẽ từng bước khẳng định được chỗ đứng trong thị trường TMĐT của Việt Nam; góp phần quảng bá thương hiệu đặc sản của tất cả các tỉnh thành trong cả nước tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và các đại biểu trải nghiệm mua đặc sản trên Sàn

Sàn TMĐT BADASA cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - Lâm - Thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác. Nguồn sản phẩm, hàng hóa của BADASA được cung cấp từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu. Điền hình như: chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù Yên Bái, miến dong Na Rì - Bắc Kạn, cơm cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, cao Chè Vằng Quảng Trị, tinh dầu Tràm nguyên chất nổi tiếng của Huế; cà phê Đắc Lắc, muối ớt Tây Ninh, yến sào An Giang...

Điều đặc biệt, BADASA hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không thông qua bất kì cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được ưu đãi và đảm bảo nhất khi tới tay người dùng. Tất cả các sản phẩm trên BADASA đều được lấy chính gốc tận nhà cung cấp khi có đơn hàng, nên chất lượng đảm bảo đúng nguồn gốc thương hiệu, hạn sử dụng dài. 

Giao diện Sàn TMĐT badasa.com.vn

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty BĐVN, từ những lợi thế về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp thôn bản trong việc nắm bắt rõ ràng về từng nhà cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng BĐVN mong muốn được trở thành cầu nối giữa người có sản phẩm đặc sản tại tất cả các vùng miền với người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua Sàn TMĐT này, BĐVN cũng mong muốn góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. BADASA chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá thành sản phẩm hàng hoá, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng trên website https://badasa.com.vn.

Trên cơ sở năng lực và thế mạnh của BĐVN, sàn TMĐT BADASA sử dụng dịch vụ vận chuyển bưu chính để đáp ứng nhu cầu vận chuyển sản phẩm hàng hóa cho khách hàng, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn.  Khách hàng mua hàng sẽ thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Sàn TMĐT cung cấp hàng hóa Nông - Lâm - Thủy sản đáng tin cậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO