Sàn TMĐT cung cấp hàng hóa Nông - Lâm - Thủy sản đáng tin cậy

Lan Phương| 13/06/2017 16:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Badasa.com.vn do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vận hành sẽ cung cấp các sản phẩm Nông - Lâm - Thuỷ sản chính gốc, chất lượng… với chi phí vận chuyển hợp lý.

Với mong muốn trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng trên cả nước, ngày 13/6/2017, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã chính thức khai trương Sàn giao dịch TMĐT BADASA chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản  của Việt Nam (website https://badasa.com.vn). Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đến dự và bấm nút khai trương.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng và các đại biểu bấm nút khai trương Sàn giao TMĐT Badasa

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho biết thời gian qua, TMĐT ở nước ta đã có những bước phát triển đáng kể. Xu hướng giao dịch bán hàng trực tuyến đang phát triển tăng vọt là cơ hội cho các sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận nhanh tới khách hàng. Việc Tổng công ty BĐVN xây dựng và vận hành Sàn TMĐT Badasa là một bước đi táo bạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng công ty bắt kịp với xu hướng TMĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đặc biệt, Badasa được định vị là Sàn chuyên kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam sẽ tận dụng hiệu quả lợi thế của Tổng công ty về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp các thôn, bản trên cả nước.

Một trong những yếu tố quyết định thành công của dịch vụ TMĐT là niềm tin của khách hàng, theo đó Thứ trưởng đề nghị Tổng công ty BĐVN và đơn vị vận hành Sàn TMĐT Badasa: Đảm bảo hàng hóa trên Sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; niêm yết công khai giá cả. Hàng hóa trên Sàn ngày càng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu khác hàng; Chú trọng đầu tư hạ tầng, kỹ thuật để người mua hàng thuận tiện khi thanh toán; đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng; Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy đủ, chuyên nghiệp; không ngừng lắng nghe các ý kiến của khách hàng để ngày càng nâng cao trải nghiệm khách hàng khi mua hàng trực tuyến; liên tục cải tiến hệ thống hỗ trợ bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thứ trưởng bày tỏ tin tưởng Sàn TMĐT Badasa sẽ từng bước khẳng định được chỗ đứng trong thị trường TMĐT của Việt Nam; góp phần quảng bá thương hiệu đặc sản của tất cả các tỉnh thành trong cả nước tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và các đại biểu trải nghiệm mua đặc sản trên Sàn

Sàn TMĐT BADASA cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - Lâm - Thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác. Nguồn sản phẩm, hàng hóa của BADASA được cung cấp từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu. Điền hình như: chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù Yên Bái, miến dong Na Rì - Bắc Kạn, cơm cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, cao Chè Vằng Quảng Trị, tinh dầu Tràm nguyên chất nổi tiếng của Huế; cà phê Đắc Lắc, muối ớt Tây Ninh, yến sào An Giang...

Điều đặc biệt, BADASA hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không thông qua bất kì cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được ưu đãi và đảm bảo nhất khi tới tay người dùng. Tất cả các sản phẩm trên BADASA đều được lấy chính gốc tận nhà cung cấp khi có đơn hàng, nên chất lượng đảm bảo đúng nguồn gốc thương hiệu, hạn sử dụng dài. 

Giao diện Sàn TMĐT badasa.com.vn

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty BĐVN, từ những lợi thế về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp thôn bản trong việc nắm bắt rõ ràng về từng nhà cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng BĐVN mong muốn được trở thành cầu nối giữa người có sản phẩm đặc sản tại tất cả các vùng miền với người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua Sàn TMĐT này, BĐVN cũng mong muốn góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. BADASA chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá thành sản phẩm hàng hoá, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng trên website https://badasa.com.vn.

Trên cơ sở năng lực và thế mạnh của BĐVN, sàn TMĐT BADASA sử dụng dịch vụ vận chuyển bưu chính để đáp ứng nhu cầu vận chuyển sản phẩm hàng hóa cho khách hàng, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn.  Khách hàng mua hàng sẽ thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vô địch cuộc thi bảo mật triệu đô, Viettel Cyber Security tìm kiếm chiến thắng lớn hơn
    Các thiết bị lưu trữ hình ảnh, dữ liệu nhạy cảm như điện thoại di động, camera an ninh không an toàn như nhiều người vẫn nghĩ, như đã được chứng minh qua 9 lỗ hổng zero-day mà Viettel Cyber Security (VCS) tìm ra tại Pwn2Own 2024. Và mục tiêu dài hạn của VCS là làm thế nào để những sản phẩm này an toàn hơn cho người dùng.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
Đừng bỏ lỡ
Sàn TMĐT cung cấp hàng hóa Nông - Lâm - Thủy sản đáng tin cậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO