Doanh nghiệp số

Sắp diễn ra Hội nghị về chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số

Anh Minh 12:05 27/03/2023

Hội nghị “Khai thác thị trường quốc tế và chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số (NDS)” sẽ được tổ chức vào ngày 31/3/2023 tại Hà Nội

Hội nghị do Liên minh Sáng tạo NDS (DCCA) phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức. Đây là dịp để các nhà sáng tạo nội dung, các chuyên gia thuế và cơ quan truyền thông cùng trao đổi, thảo luận về các khía cạnh liên quan đến thuế trong lĩnh vực sáng tạo NDS, kiếm tiền trên các nền tảng online (MMO), từ đó tạo điều kiện giúp những người hoạt động trong lĩnh vực này hiểu một cách rõ ràng và minh bạch về các vấn đề thuế của ngành, tuân thủ pháp luật Việt Nam cũng như Hiệp định về chống đánh thuế hai lần mà Việt Nam đã ký với một số nước.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng là cầu nối để các doanh nghiệp MMO tiếp cận với các cơ hội đầu tư quốc tế và chính sách hỗ trợ của Bộ TT&TT đối với lĩnh vực NDS. Qua đó, quá trình đưa các sản phẩm nội dung số “Make in Viet Nam” sẽ được thúc đẩy phát triển. 

nds.png
Ban điều hành Liên minh Sáng tạo nội dung số: Ông Tạ Mạnh Hoàng, Chủ tịch (đứng giữa), ông Hoàng Đình Chung (Phó Chủ tịch thường trực - thứ 2 từ phải sang), bà Quyên Phạm (Phó Chủ tịch - Tổng thư ký, ngoài cùng bên trái).

Liên minh Sáng tạo NDS (Digital Content Creation Alliance - DCCA) là đơn vị trực thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). Sự ra đời của liên minh mang theo sứ mệnh "Kết nối tạo giá trị trên toàn thế giới"; tạo ra sợi dây kết nối các DN, cá nhân trong ngành NDS, CNTT và TT cùng gắn kết và phát huy thế mạnh phát triển.

Đăng ký tham gia Hội nghị tại https://forms.gle/nwhDJbLVyy1C...

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội nghị về chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO