SDL hợp tác với Alibaba Clould hỗ trợ doanh nghiệp thâm nhập thị trường Châu Á

Hồng Phương, Phạm Thu Trang, Nguyễn Tất Hưng| 19/09/2018 08:46
Theo dõi ICTVietnam trên

SDL, công ty đứng đầu trong lĩnh vực quản lý nội dung, dịch thuật và kỹ thuật số toàn cầu, đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Alibaba Cloud, bộ phận điện toán đám mây của Alibaba Group, để khởi động một giải pháp đồng phát triển nhằm giúp các thương hiệu toàn cầu ra mắt và phát triển kinh doanh kỹ thuật số của họ thị trường Trung Quốc và châu Á.

SDL and Alibaba Cloud link up to help businesses break into Asia

Trung Quốc, là nền kinh tế bán lẻ lớn nhất thế giới, là thị trường tiềm năng cho các thương hiệu toàn cầu. Tham gia thị trường Trung Quốc và châu Á liên quan đến yếu tố ngôn ngữ và các thách thức phức tạp khác. Hiện tại, các tổ chức toàn cầu có thể sử dụng quản lý nội dung web của SDL, SDL Tridion DX và các giải pháp dịch máy, được lưu trữ trên Alibaba Cloud để cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số thế hệ tiếp theo - bằng bất kỳ ngôn ngữ nào - cho khách hàng trên khắp châu Á.

“Là một nền kinh tế đang phát triển, nhiều công ty hiện đang tìm cách xâm nhập vào châu Á và Trung Quốc để nâng cao mức tăng trưởng. Đây là những thị trường phát triển nhanh và hấp dẫn, nhưng chúng cũng có ngôn ngữ riêng và những thách thức về tuân thủ, ”Thomas Labarthe, Giám đốc doanh thu của SDL, cho biết. "Quan hệ đối tác giải quyết những vấn đề này cho các công ty, khiến việc xâm nhập thị trường trở nên dễ dàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng sử dụng các ngôn ngữ và các thiết bị khác nhau."

Quan hệ hợp tác giữa SDL và Alibaba Cloud phù hợp với cam kết của cả hai công ty trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuyên biên giới của SDL về quản lý nội dung và dịch thuật và Alibaba về thúc đẩy thương mại quốc tế. SDL Tridion DX, kết hợp quản lý nội dung web tốt nhất với các trang web SDL Tridion và Quản lý nội dung có cấu trúc với Tài liệu TrIDion SDL, được hỗ trợ bởi dịch máy bằng SDL Enterprise Translation Server (ETS). Cách tiếp cận này đảm bảo nội dung được tạo, quản lý, dịch và chuyển giao cho khách hàng theo cách cung cấp một trải nghiệm kỹ thuật số liên tục.

"Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, sự hiện diện web đáng tin cậy, an toàn và nhanh chóng là một trong những tài sản quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi quy mô," Yeming Wang, Tổng giám đốc Alibaba Cloud EMEA cho biết. “Quan hệ đối tác của chúng tôi với SDL cho phép các công ty cung cấp truyền thông hiệu quả và hấp dẫn cho khách hàng của họ ở Trung Quốc và quốc tế, thông qua giải pháp quản lý dựa trên nền tảng đám mây.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
SDL hợp tác với Alibaba Clould hỗ trợ doanh nghiệp thâm nhập thị trường Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO