SendMyParcel.com giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với những thương hiệu lớn

Thanh Hương, Phạm Thu Trang| 02/10/2018 15:45
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty mẹ của Spring UK, Post NL và công ty Hà Lan MyParcel.com đã hợp tác để tạo SendMyParcel.com với niềm tin nó sẽ trở thành tiêu chuẩn mới trong việc giao hàng cho các nhà bán lẻ trực tuyến.

SendMyParcel.com to help smaller operators compete against larger brands

Spring UK đã tuyên bố rằng hệ thống SendMyParcel.com sẽ giải quyết các vấn đề về chi phí và phức tạp liên quan đến việc cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các tùy chọn giao hàng. Mặc dù hệ thống phù hợp với các doanh nghiệp thương mại điện tử ở mọi quy mô, nó hứa hẹn đem đến cho các nhà khai thác nhỏ cơ hội cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

SendMyParcel cho phép họ truy cập vào các loại tùy chọn giao hàng thường chỉ được cung cấp bởi các đối thủ cạnh tranh lớn như ngày được chỉ định hoặc lấy hàng ngay, ở mức giá rất cạnh tranh. Hơn nữa, nó đơn giản đến mức một số công ty thậm chí sẽ có thể bắt đầu giao hàng cho khách hàng trong vòng vài giờ sau khi đăng ký.

Craig Lee, Giám đốc kinh doanh chỉ ra rằng việc tung ra SendMyParcel ở Anh giúp xây dựng khối lượng xuyên biên giới của mình trong thị trường thương mại điện tử lớn nhất châu Âu trước khi mở rộng sang các lãnh thổ lớn khác.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy người tiêu dùng Anh đã chi 13,9 tỷ bảng qua trực tuyến trong suốt năm 2017 - tăng 13,65% so với năm trước.

Lars Vlietman, một trong những chủ sở hữu của MyParcel.com, cho biết thay vì phí tích hợp và đăng ký nặng nề, SendMyParcel sẽ miễn phí cho các nhà bán lẻ vận chuyển tới 1.200 gói hàng mỗi năm. Những người gửi số lượng lớn hơn sẽ, ông nói, được tính phí trên cơ sở 'trả tiền trước'.

Ông Vlietman nói thêm rằng thay vì tạo ra một cơ sở hạ tầng mà các nhà bán lẻ phải gắn vào các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển ưu tiên, SendMyParcel là hệ thống dựa trên đám mây cho phép các công ty thương mại điện tử lựa chọn các nhà cung cấp ưu tiên từ thư viện các đối tác được tải trước.

SendMyParcel nhận ra rằng vấn đề giao hàng không chỉ giới hạn trong cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các nhà bán lẻ lớn hơn thường bị tính phí nhiều nghìn bảng Anh và buộc phải đợi hàng tháng để tiếp cận với các nền tảng dịch vụ vận chuyển mới.

Đó là một phần vì chúng được thiết kế theo kiểu phức tạp và có tính mô tả. Tuy nhiên, những gì chúng tôi hiện có thể cung cấp cho họ là một nền tảng vượt qua những rào cản đó. Đó là một phương tiện đơn giản hơn, nhanh chóng, linh hoạt và ít tốn kém hơn để đạt được mục tiêu của họ so với bất kỳ phương tiện nào hiện có sẵn.

Ông Lee nhấn mạnh nền tảng SendMyParcel cũng tự hào có một số phần bổ trợ và trình kết nối từ các nhà thương mại điện tử hàng đầu như Magento, Amazon, eBay, WooCommerce và Prestashop.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
SendMyParcel.com giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với những thương hiệu lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO