Smartphone có 4 camera sau đầu tiên trên thế giới ra mắt tại Việt Nam

17/11/2018 15:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã công bố smartphone Galaxy A9 (2018) tại Việt Nam vào ngày 15/11/2018. Được trang bị bộ 4 camera sau đầu tiên trên thế giới cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, Galaxy A9 mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuẩn nhiếp ảnh gia.

Hệ thống 4 ống kính trên Galaxy A9 giúp người dùng trải nghiệm phong phú hơn nhờ dải tiêu cự đủ cho nhiều nhu cầu chụp ảnh. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.7. Cảm biến thứ hai có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 tùy chỉnh độ sâu trường ảnh, tạo hiệu ứng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp kết hợp hiệu ứng bokeh nghệ thuật. Galaxy A9 cũng có cảm biến 8MP, khẩu độ f/2.4 với khả năng chụp góc rộng 120 độ, tương đương góc nhìn của mắt người. Điểm nhấn khác biệt của Galaxy A9 là ống kính cuối cùng với độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.4, mang tới khả năng zoom quang học 2X cho những bức ảnh cận cảnh với các chi tiết hiển thị rõ nét từ khoảng cách xa. Ở mặt trước, Galaxy A9 trang bị camera 24MP khẩu độ f/2.0, tính năng Tối ưu Bối cảnh (Scene Optimizer), tự động tinh chỉnh các cài đặt dựa trên khả năng nhận diện vật thể người dùng đang chụp theo 19 chủ đề khác nhau.

Galaxy A9 có thiết kế với mặt kính 3D cong phía sau cùng khung kim loại mỏng. Nền màu Gradient biến chuyển mượt mà tạo nét nổi bật và cảm hứng cho người dùng trẻ. Thiết bị có màn hình tràn viền Full HD Super AMOLED với kích thước 6,3 inch.

Galaxy A9 được trang bị cảm biến vân tay mặt lưng cùng thiết kế nhân trắc học, pin dung lượng 3.800 mAh tích hợp sạc nhanh Quickcharge 2.0, bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 cùng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB.

Galaxy A9 tích hợp các tiện ích Bixby và Samsung Health. Đặc biệt, smartphone này còn được trang bị Bixby Vision mang đến khả năng tìm kiếm bằng hình ảnh. Ngoài ra, Galaxy A9 cho phép thao tác 2 ứng dụng hoạt động song song nhờ tính năng App Pair.

Galaxy A9 (2018) sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 1/12/2018 với 3 sắc màu: xanh, hồng và đen, giá bán lẻ đề nghị là 12.490.000 đồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Smartphone có 4 camera sau đầu tiên trên thế giới ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO