Sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho chiến sĩ biên phòng: Chung tay trên mọi mặt trận đẩy lùi Covid-19

Thanh Xuân| 10/04/2020 10:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Tặng lều và sữa cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt phòng chống dịch biên giới - đó là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ" nhằm đẩy lùi Covid-19 của Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc FrieslandCampina Việt Nam).

Những ngày đầu tháng 4, khi cả nước ‘chung tay chia sẻ’ mang những bữa ăn bổ dưỡng, những ly cà phê đầy yêu thương và gửi những thông điệp khích lệ đến các y bác sỹ, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành của Quỹ Hy Vọng đến với một "tuyến đầu" khác đó là các chiến sĩ biên phòng. 

50.000 hộp sữa và 120 chiếc lều ngủ đã được trao đến tay các cán bộ chiến sĩ biên phòng ở những điểm chốt chặn quanh khu vực cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (tỉnh Hà Tĩnh) và cửa khẩu Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị), như lời tri ân những người thầm lặng tranh đấu trong trận chiến Covid-19 đầy gian nan.

Sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho chiến sĩ biên phòng: Chung tay trên mọi mặt trận đẩy lùi Covid-19 - Ảnh 1.

Các chốt chặn chung quanh khu vực cửa khẩu tiếp giáp với rừng núi, địa hình hiểm trở, người dân qua lại khu vực này cũng là những người ít được tiếp cận thông tin nên các chiến sĩ vừa là những người canh giữ, hướng dẫn vừa phải truyền thông vận động để bà con hợp tác chống dịch.

Trung tá Hoàng Xuân Kỳ, Cán bộ phòng Trinh sát, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh chia sẻ đầy cảm xúc: "Sự hỗ trợ kịp thời của các đoàn thể, doanh nghiệp về giá trị vật chất lẫn tinh thần là nguồn động viên vô cùng to lớn, giúp chúng tôi cảm thấy ấm áp, phấn chấn để càng ngày càng quyết tâm hoàn thành sứ mệnh quan trọng chiến thắng dịch bệnh Covid-19, nhất là trong giai đoạn cao điểm như lúc này"

Tinh thần "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ" được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng và lan tỏa từ những ngày đầu của mùa dịch bằng hàng loạt các hoạt động thiết thực như trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho đội ngũ y bác sĩ, người bệnh tại Bệnh viện Nhiệt đới TW, người dân tại các khu vực cách ly của xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc, đóng góp tiền mặt cùng sản phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi Covid-19 với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng.

Sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho chiến sĩ biên phòng: Chung tay trên mọi mặt trận đẩy lùi Covid-19 - Ảnh 2.

Không chỉ là câu chuyện hỗ trợ tuyến đầu, Cô Gái Hà Lan còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng bằng cách hỗ trợ giá đặc biệt trên mọi kênh mua hàng, từ chợ, siêu thị đến thương mại điện tử. 

Hệ lụy của Covid-19 kéo dài gây không ít khó khăn cho nền kinh tế, cuộc sống của người dân cũng bị ảnh hưởng nặng nề, vì vậy, rất cần một tinh thần ‘chung tay chia sẻ’ để củng cố niềm tin, khích lệ cho người tiêu dùng khi có sự đồng hành, chung tay của doanh nghiệp.

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam, Ông Trần Vũ Hoài, Giám Đốc Đối Ngoại Công Ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hàng Cô Gái Hà Lan) chia sẻ: "Chiến đấu với bệnh dịch là nhiệm vụ chung của cả nước, của mỗi cá nhân, các tổ chức và các doanh nghiệp. FrieslandCampina Việt Nam rất vinh dự khi có cơ hội góp phần của mình vào việc chung tay chia sẻvới chính phủ trong công tác phòng, chống bệnh dịch Covid-19. 

Một khi quốc gia gặp phải khó khăn thách thức, có thể chỉ là khó khăn thách thức nhỏ hơn đại dịch này thì nhiệm vụ của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân đều phải đóng góp phần nhỏ bé nhất có thể được của mình để chung tay với mọi tổ chức trên đất nước giảm nhẹ và cùng giải quyết khó khăn theo cách tích cực nhất".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho chiến sĩ biên phòng: Chung tay trên mọi mặt trận đẩy lùi Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO